Khi được một thành viên trong đoàn cõng lên bờ, "đả nữ" không giấu được sự đau đớn kèm theo lo lắng ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.


Theo thông tin từ phía công ty của Ngô Thanh Vân, nữ diễn viên bị ngã dẫn đến đến chấn thương xương đầu gối khi ghi hình một pha mạo hiểm cho dự án phim hành động Hai Phượng. Bộ phim đã được khởi quay hơn một tuần nay tại Sa Đéc.

Ê-kíp thực hiện phim chia sẻ trong phân cảnh hành động phải nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe, Ngô Thanh Vân đã bước hụt chân khiến đầu gối va chạm mạnh vào cạnh ghe, gây nứt xương nặng. Khi được một thành viên trong đoàn cõng lên bờ, "đả nữ" không giấu được sự đau đớn kèm theo lo lắng ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

{keywords}
Sau một cảnh quay hành động, Ngô Thanh Vân gặp tai nạn gây nứt xương nặng.


Không chỉ Ngô Thanh Vân gặp tai nạn, cả đoàn phim cũng đối mặt với thử thách về sức khỏe khi phải quay dưới cái nắng gay gắt, có khi lên đến 39 độ.

Trước khi dự án Hai Phượng bấm máy, ngoài việc tập luyện sức bền và sự dẻo dai trong từng tình huống, Ngô Thanh Vân cũng dành nhiều thời gian ngồi lại với các huấn luyện viên hành động, cascadeurs để bàn cách hạn chế và kiểm soát tối đa những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Do đó, sự cố tai nạn của Ngô Thanh Vân là vấn đề khiến cô, đạo diễn Lê Văn Việt và cả đoàn làm phim rất lo lắng. Hiện phía nhà sản xuất chưa cho biết sự cố ảnh hưởng đến quá trình quay thế nào tuy nhiên nhiều khả năng sẽ phải tạm ngưng ghi hình các cảnh chính để Vân Ngô chữa trị vết thương.

{keywords}
Nữ diễn viên bật khóc vì quá đau đớn kèm theo sự lo lắng.


Hai Phượng là bộ phim hành động do Ngô Thanh Vân thủ vai chính kiêm nhà sản xuất.

Hai Phượng chính là vai diễn mà “đả nữ” muốn dành tặng khán giả trước khi chính thức lui về vai trò sản xuất. Vì thế, Ngô Thanh Vân chia sẻ những cảnh hành động nguy hiểm từ đánh võ đến bơi lội trên sông… đều được thực hiện 100% bởi chính cô. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào mùa thu năm 2018.

Theo Zing