- Sau 2 vai diễn của bom tấn Hollywood, cuối cùng Ngô Thanh Vân cũng trở lại vai diễn “đả nữ” của màn ảnh Việt, qua bộ phim hành động "Hai Phượng".

Sau nhiều năm đảm nhận vai trò đạo diễn và tham gia một số vai diễn phụ của các bộ phim điện ảnh do chính mình sản xuất như "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Cô Ba Sài Gòn"Ngô Thanh Vân đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả, khi là một trong những người tiên phong mang văn hoá Việt lên màn ảnh với diện mạo mới.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên đa tài còn góp mặt vào 2 dự án của Hollywood trong năm 2017 là Star wars: The Last Jedi và Bright. Tuy không đảm nhận vai chính nhưng các vai diễn phụ của Ngô Thanh Vân trong 2 bộ phim này đều khiến khán giả phải ấn tượng.

{keywords}
Hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong bộ phim Star Wars: The Last Jedi (Star Wars: Jedi cuối cùng).

Và sau 4 năm ấp ủ, Ngô Thanh Vân đã bắt đầu rục rịch trở lại màn ảnh rộng Việt với vai diễn "đả nữ" qua bộ phim hành động "Hai Phượng", hợp tác cùng đạo diễn Lê Văn Kiệt.

Bộ phim đã mất đến 2 năm để hoàn thiện khâu kịch bản và đây chính là dự án tâm huyết không chỉ của Ngô Thanh Vân mà còn của cả ê kíp. Không những thế, Ngô Thanh Vân cho biết đây có thể sẽ trở thành vai diễn “đả nữ” cuối cùng của cô. 

{keywords}
Teaser oster của bộ phim hành động Hai Phượng.

Tôi vẫn đang chờ đợi và tìm kiếm một gương mặt mới không chỉ tiếp tục con đường 'đả nữ' của tôi mà còn trở thành thế hệ tiếp theo của điện ảnh Việt” – Ngô Thanh Vân bộc bạch.

Bộ phim dự kiến sẽ chính thức bấm máy vào tháng 03/2018 và công chiếu vào tháng 09/2018.

Lưu Hằng