{keywords}

Trong '11 tháng 5 ngày', Thanh Sơn vào vai Đăng, nhân vật nam chính phong cách và nam tính rất được khán giả yêu mến. Theo Thanh Sơn thì nhân vật Đăng trong kịch bản mới 27 tuổi, kém hơn nam diễn viên 3 tuổi ngoài đời thực. 

{keywords}
Tạo hình nhân vật Đăng được cho là nhân vật hấp dẫn nhất trên màn ảnh mà nam diễn viên sinh năm 1991 từng đảm nhiệm. Kiểu tóc ngố cùng hình ảnh anh chàng diện trang phục phong trần cưỡi motor khiến chị em mê mẩn. 
{keywords}
Trước đó Thanh Sơn trình làng một ngoại hình khác hẳn trong vai Đăng Thiên ở 4 tập phim Tết 'Yêu hơn cả bầu trời'. Đây cũng chính là nhân vật giúp anh lần thứ 2 lọt đề cử Diễn viên nam ấn tượng VTV Awards năm nay. 
{keywords}
Trong năm 2020, Thanh Sơn chiếm cảm tình của fan nữ khi vào vai thầy giáo Duy vô cùng chững chạc trong phim 'Đừng bắt em phải quên' đóng cùng Quỳnh Kool. 
{keywords}
Hình ảnh của nam diễn viên năm 2019. Có thể thấy Thanh Sơn ngày càng được trẻ hóa qua từng vai diễn, phong cách của anh cũng ngày càng hoàn thiện hơn. 
{keywords}
Năm 2018, Thanh Sơn có phần già dặn khi vào phim 'Nàng dâu order' trong vai chồng của nữ nhà văn do diễn viên Lan Phương hơn anh 8 tuổi đảm nhiệm. Để vào vai Phong, nam diễn viên phải để râu để tạo hình chững chạc hơn. 
{keywords}
Khó nhận ra đây là hình ảnh của anh chàng Đăng '11 tháng 5 ngày' vào thời điểm 2017, khi anh tham gia phim 'Cả một đời ân oán'. Chàng trai 26 tuổi trông khá già với tạo hình này. 
{keywords}
Thanh Sơn vô cùng trẻ trung vào thời điểm năm 2015. 
{keywords}
Đây là nam diễn viên ở năm 2014, khi anh tham gia phim 'Máy bay ký sự'.
{keywords}
Gương mặt 'non choẹt' của chàng diễn viên vừa tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh thời điểm năm 2013. 
{keywords}
Thanh Sơn của 9 năm trước khi vẫn còn là sinh viên. 

Một thập kỷ đã trôi qua kể từ thời điểm nam diễn viên chụp bức ảnh này năm 2011. Rõ ràng là Thanh Sơn đã thay đổi một trời một vực so với hình ảnh nhân vật Đăng của anh cưỡi xe motor trong 11 tháng 5 ngày. 

{keywords}
Nếu không chú thích ảnh thì ngay cả fan của anh chàng cũng không thể nhận ra đây là Thanh Sơn của năm 2010. 
{keywords}
Bức hình hiếm hoi của nam diễn viên vào năm 2009, khi Thanh Sơn mới 18 tuổi.  

Thanh Sơn trong '11 tháng 5 ngày'  

Quỳnh An

Người tình màn ảnh toàn hotgirl 9X của Thanh Sơn

Người tình màn ảnh toàn hotgirl 9X của Thanh Sơn

Các phim gần đây Thanh Sơn toàn đóng cặp với các mỹ nhân 9X, trong số đó có hai diễn viên từng là hotgirl kém tuổi anh.