- Trải qua nhiều mối tình, Ngọc Trinh của hiện tại trưởng thành hơn trước rất nhiều. Người đẹp cho biết dù đang rất hạnh phúc trong tình yêu nhưng bản thân vẫn chưa nghĩ đến việc phải kết hôn, sinh con vì tất cả vẫn phải chờ vào duyên số. 

Ngọc Trinh đọ vẻ gợi cảm với Hồ Ngọc Hà

Lan Ngọc, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đài các, vào top Sao đẹp tuần qua

Ngọc Trinh khóc trước căn phòng ngập màu hồng do bạn trai tặng

Sau 2 năm vắng bóng màn ảnh rộng từ "Vòng eo 56", Ngọc Trinh trở lại màn ảnh rộng với bộ phim hài Tết mang tên "Vu quy đại náo". Thời gian qua, dù nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng Ngọc Trinh muốn trau dồi nhiều hơn về kỹ năng diễn xuất. Người đẹp đã dành thời gian tham gia các khóa học về diễn xuất, trước khi tự tin trở lại với phim ảnh.

Đi học diễn xuất 3 tháng để tự tin đóng phim

- Tại sao Ngọc Trinh lại quyết định chọn một bộ phim "Vu quy đại náo" để trở lại với phim ảnh mà không phải một dự án khác?

- Sau 'Vòng eo 56' tôi nhận được rất nhiều kịch bản nhưng đều từ chối vì cảm thấy thực sự chưa phù hợp. Mặc dù có một số kịch bản khá hay nhưng tôi lại cảm thấy bản thân mình chưa đủ khả năng diễn xuất để có thể hoàn thành. 

Khi đóng 'Vòng eo 56', tôi được đóng với chính nhân vật của mình nên không phải diễn nhiều. Tuy nhiên khi phải nhập vai vào một người khác thì không hề đơn giản, nhất là với một người tay ngang. Trước khi nhận lời với một dự án nào đó tôi nghĩ mình phải thực sự nghiêm túc và quyết định đi học diễn xuất.

Việc tôi đồng ý nhận lời bộ phim này cũng một phần vì quen biết với ekip hơn 10 năm. Thứ 2, kịch bản bộ phim xoay quanh cuộc sống tại miền Tây và tôi cũng là một cô gái ở miền sông nước này nên có cảm giác rất thân thương. Điều đó khiến tôi cảm giác như kịch bản này có thể phù hợp với khả năng diễn xuất của mình nên quyết định nhận lời.

- Đóng chung với nhiều diễn viên khá tên tuổi và có khả năng diễn xuất tốt, bản thân chị có cảm thấy mình bị lép vế? 

- Khi biết mình sẽ đóng với nhiều diễn viên chuyên nghiệp gạo cội, ban đầu tôi cũng có một chút áp lực. Tuy vậy, nhận thấy có áp lực nên tôi quyết định đi học khóa diễn xuất ngắn hạn trước khi tham gia vào phim. May mắn trong quá trình ghi hình, tôi đã nhận được sự chỉ bảo tận tình từ mọi người, có thể do tôi khá dễ thương và chịu khó (cười).

Chị Việt Hương vô cùng dễ thương và tâm lý. Chị giúp tôi đẩy cảm xúc trong rất nhiều phân cảnh khó cần sự nội tâm. Thực sự, tôi khá bất ngờ với tất cả dàn diễn viên trong bộ phim này khi luộn chỉ bảo tận tình và giúp đỡ cho tôi rất nhiều trong việc diễn xuất.

- Chị đã đi học được những gì và vận dụng điều đó vào bộ phim này như thế nào?

- Trước đây tôi không thể khóc ở những phân đoạn buồn, tuy nhiên bây giờ cảm thấy mình dễ lấy cảm xúc hơn. Tôi cũng học thêm được về giọng điệu và cách phát âm. Thực tế tôi chỉ theo học một khoá 3 tháng nên việc trở thành một diễn viên giỏi ngay thì khá khó, tuy nhiên đến thời điểm này tôi thấy mình đã điều tiết được cảm xúc tốt hơn.

{keywords}
Ngọc Trinh trong vai Trang, một cô gái ế xinh đẹp, thông minh nấu ăn ngon. Dù không ít chàng trai để mắt tới nhưng cô vẫn "chưa muốn lấy chồng". 

- Ngọc Trinh cũng là người tham gia vào quá trình phát hành và sản xuất dự án này, phải chăng đây là lý do chị được giao vai chính?

- Tôi được đạo diễn Lê Thiện Viễn chọn lựa đóng vai diễn này ngay từ đầu. Sau khi quay xong, bản thân tôi cảm thấy khán giả sẽ thích phim, cộng thêm máu kinh doanh nên mới quyết định bỏ tiền đầu tư. Với vai trò nhà sản xuất, tôi chỉ phụ trách khâu làm việc với nhà phát hành và lo ở phần truyền thông, quảng cáo cho phim.

- Đóng phim đã khó và phim hài thì càng khó hơn, Ngọc Trinh có sợ mọi người sẽ hoài nghi về khả năng gây cười của mình?

- Người đẹp nào tôi không biết nhưng từ trước tới nay, tôi không đóng phim hài, cũng không cần cố tình chọc cười cũng khiến nhiều người cười. Tính tôi có sao nói vậy, lên trả lời phỏng vấn y rằng sẽ có cái cho người ta cười. Có khi cười vì mình thật thà, nhà quê, có khi cười mình ngớ ngẩn… Ngày xưa còn tổn thương nhưng giờ quen rồi, nói chung ai cười được người đó vui.

- Chị có sợ mình sẽ tiếp tục trở thành một 'bình hoa di động' trong bộ phim?

- Tôi nghĩ bản thân mình tự nhận xét có phải 'bình hoa di động' hay không thì sẽ rất khó nói. Câu trả lời sẽ được thể hiện rõ ràng nhất trong bộ phim và chính khán giả sẽ cảm nhận, giúp tôi trả lời điều này.

{keywords}
Người đẹp muốn mọi người nhớ đến mình là một diễn viên Ngọc Trinh.

 

Chưa nghĩ đến chuyện đám cưới, sinh con vì vẫn muốn tập trung kiếm tiền

- Nhân vật của Ngọc Trinh trong bộ phim này là Trang, một cô gái xinh đẹp, thông minh, nấu ăn ngon nên không ít chàng trai để mắt tới. Tuy nhiên, cô vẫn "chưa muốn lấy chồng". Ngọc Trinh tự cảm thấy mình và nhân vật này có điểm gì tương đồng? 

- Tôi và nhân vật Trang có khá nhiều nét tương đồng khi cùng là gái miền Tây, bản tính mạnh mẽ, cứng đầu và khá nhạy bén trong việc kiếm tiền. Cả hai cũng đều có tính cách cầm đầu và muốn làm đàn chị.

Điểm khác nhau là nếu như Trang của "Vu quy đại náo" nấu ăn được 10 điểm thì Ngọc Trinh chỉ được 3 (cười). Tôi chỉ biết và nấu ngon được một vài món mình yêu thích. 

Và điểm khác biệt lớn nhất là nhân vật trong phim thì ế còn tôi thì không. Hơn nữa gia đình tôi cũng không ép buộc chuyện kết hôn như nhân vật Trang. 

- Chị nói gia đình không giục chuyện lấy chồng nhưng bản thân chị và bạn trai thì sao? 

- Ngày trước tôi từng có suy nghĩ nhất định phải kết hôn trước 30 tuổi, tuy nhiên sau khi trải qua nhiều năm tháng, Ngọc Trinh của hiện tại đã không còn suy nghĩ nhiều đến việc đó. 

Hiện tại, điều tôi quan tâm nhất vẫn là cuộc sống của mình có hạnh phúc không, mình có kiếm được tiền hay không và không quan trọng lúc nào phải lấy chồng, sinh con. Tôi vẫn luôn nghĩ việc lấy chồng, sinh con là tuỳ vào duyên số. Đến mối tình hiện tại, tôi không còn quan trọng chuyện đám cưới vì vẫn muốn tập trung kiếm tiền.

{keywords}
Ngọc Trinh hiện đang hạnh phúc với mối tình hơn 2 năm với bạn trai. Cô cho biết đây là một người lớn tuổi hơn mình, yêu thương và chiều chuộng cô nhất. Tuy nhiên người đẹp không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm trong thời điểm này.

- Thời gian gần đây Ngọc Trinh thu hút khá nhiều sự chú ý của công chúng bởi những clip khoe đồ hiệu. Chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi nhận được khá nhiều yêu cầu của người hâm mộ về việc chia sẻ về quần áo, hàng hiệu, make up... nên đã quyết định lập một kênh YouTube riêng để cho mọi người cùng theo dõi. 

Tôi lập kênh YouTube được hơn nửa năm và cảm thấy nhiều người có thiện cảm với mình hơn. Tôi đọc khá nhiều bình luận và có những người nói rằng từng ghét tôi nhưng hiện tại lại quay sang yêu mến.

Những clip về việc khoe đồ hiệu đắt tiền cũng thu hút được rất nhiều lượng người xem và 70% trong đó đều là những bình luận tích cực. Tôi cảm thấy khá vui và cho rằng việc mình lập trang YouTube riêng là hoàn toàn đúng đắn. 

-  Ngọc Trinh nói gì khi nhiều người thắc mắc nguồn thu nhập ở đâu để chị có được những món đồ hiệu hàng tỷ đồng như vậy?

- Tôi không ngại khi mọi người nghĩ về điều này vì đó là điều đúng thôi. Tuy nhiên, mọi người không biết cát-xê đi sự kiện, quay quảng cáo của tôi cao thế nào nên luôn thắc mắc điều đó. Ngoài những khoản đó, tôi còn đang làm CEO cho một công ty về làm đẹp nên kiếm được khá nhiều. 

Trong số hàng hiệu đó, cũng có những món đồ tôi được tặng và không phải tôi dùng tiền của mình mua tất cả. Tuy nhiên, đa số là tiền tôi tự bỏ ra để thưởng cho mình. 

{keywords}
Ngọc Trinh gây chú ý khi thường xuyên đăng tải những video khoe những món đồ hiệu đắt tiền.

- Hiện tại, Ngọc Trinh muốn được mọi người nhớ đến với vai trò người mẫu, diễn viên, YouTuber hay một nhà kinh doanh?

- Việc kinh doanh với tôi lúc nào cũng không thể thiếu, vậy nên ở thời điểm này, tôi vẫn muốn được mọi người yêu mến và gọi là diễn viên Ngọc Trinh.

T.N

Ngọc Trinh lại gây chú ý với với phát ngôn mới về tiền bạc, vật chất

Ngọc Trinh lại gây chú ý với với phát ngôn mới về tiền bạc, vật chất

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh lại gây chú ý với với phát ngôn mới về tiền bạc, vật chất về tư duy chủ động của những cô gái có nhan sắc và tự tin. 

Ngọc Trinh khóc trước căn phòng ngập màu hồng do bạn trai tặng

Ngọc Trinh khóc trước căn phòng ngập màu hồng do bạn trai tặng

Tin sao Việt 29/9: Biết được Ngọc Trinh thích màu hồng nên bạn trai đã tặng "một căn phòng hồng toàn tập" nhân dịp sinh nhật tuổi 29 của người đẹp.