- Dù chỉ ít ngày nữa sẽ lên sóng nhưng 'Ngược chiều nước mắt' đã khiến khán giả đứng ngồi không yên với sự đầu tư 'khủng' về dàn diễn viên cũng như những mối tình tay ba đầy ngang trái.

Trong buổi họp báo ra mắt phim của VFC mới đây, nhiều tình tiết hấp dẫn cũng như những câu chuyện hậu trường đã được chính dàn diễn viên trong phim tiết lộ.

Ngược chiều nước mắt đề cập đến khía cạnh gai góc, nhạy cảm như mối quan hệ anh rể - em dâu, hành trình làm mẹ làm mẹ đơn thân của một cô sinh viên trẻ...

{keywords}
Dàn diễn viên phim 'Ngược chiều nước mắt'

Xuyên suốt bộ phim là hành trình đi từ rạn vỡ đến hành gắn của một gia đình tưởng như rất nền nếp. Ông Lâm cùng vợ và 3 người con là Thành, Sơn, Trang ngỡ sẽ có một cuộc sống êm đềm cho đến khi họ đón những nàng dâu, chàng rể mới.

Bi kịch xảy ra khi Thành (Mạnh Trường) - người đàn ông ít nói, đa cảm nhất nhà bị phát hiện dan díu với em dâu. Mối quan hệ bất chính ấy đã khiến Phương (Thu Quỳnh) không thể chấp nhận và quyết định ly hôn. Cùng thời điểm, cô con gái út tên Trang (Huyền Lizzie) bất ngờ dính bầu và quyết định làm mẹ đơn thân. Lúc gia đình ông Lâm như sụp đổ cũng chính là lúc những hiểu lầm được hóa giải bằng những nỗ lực hàn gắn của từng cá nhân.

Clip: Trailer phim

34 tập phim cùng sự quy tụ của dàn diễn viên đình đám gồm: Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Huyền Lizzie, Anh Dũng, Phương Oanh, Hà Việt Dũng, Trang Cherry, NSUT Hoàng Hải., NSND Lan Hương...Ngược chiều nước mắt hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới hiện đại và khác biệt cho phim truyền hình trong thời gian tới.

Quỳnh Anh