Ở tập 14 ' Ngược chiều nước mắt', Mai và Sơn xảy ra khẩu chiến căng thẳng. Sự chịu đựng đi quá giới hạn khiến Mai uất ức đòi ly dị. 

Sóng gió liên tiếp ập đến tổ ấm của Mai khi những lời Sơn hứa chăm sóc lo lắng cho cô chỉ là cách tạm trấn an tinh thần. Hằng ngày, cô vẫn phải chứng kiến những cảnh tượng về chồng khiến bản thân suy sụp.

Sức chịu đựng vượt quá giới hạn, Mai và Sơn đã xảy ra khẩu chiến căng thẳng trong phòng riêng. Theo đó, Sơn không hề tôn trọng vợ và còn lý lẽ nếu lấy nghệ sĩ Mai buộc phải sống nhiều mặt, nếu không chấp nhận có thể dọn ra khỏi nhà.

Không còn là cô gái nhút nhát, chịu đựng, sự việc đẩy lên cao trào khi Mai tuyên bố cô dám bỏ nhà đi và quyết tâm ly dị. Từ bên ngoài, bà Lâm nghe thấy cuộc cãi vã và tỏ ra ngán ngẩm con dâu.

Trong khi đó, để bảo vệ tổ ấm của mình, Thành đã có buổi trò chuyện trực tiếp cùng Liêm. Với vẻ mặt căng thẳng và thái độ cứng rắn, Thành khẳng định gia đình mình có ra sao hạnh phúc thế nào cũng không cần Liêm phải can thiệp.

Nhưng bản tính hiền lành của Thành nhanh chóng bị yếu thế bởi sự trơ trẽn, mưu mô của người từng trải như Liêm. Hắn cho rằng lời Thành nói là lý lẽ của kẻ yếu thế và đặt ra câu hỏi Phương nhìn ra điều gì ở người đàn ông như Thành.

Ở một diễn biến khác, dù đã có được tình yêu của cô út Trang nhưng Hiệp phải đối diện với nguy cơ mất người yêu từ sự đe doạ của Lực nếu không thay đổi cách yêu thương Trang.

Tuy có chút bối rối nhưng Hiệp nhanh chóng khẳng định tự tin rằng, mình có thể lưu manh trong khi Lực mãi chính nhân quân tử chắc chắn sẽ thiệt thòi.

Sơn có chấp nhận ly hôn trước lời tuyên bố của Mai? Thành sẽ làm gì bảo vệ tổ ấm của mình trước sóng gió? Đón xem 'Ngược chiều nước mắt' tập 14 phát sóng lúc 20h45 ngày 3/11 trên VTV1.

Quỳnh Anh