Ở tập 24 'Ngược chiều nước mắt', gia đình bà Lâm trở nên náo loạn nghi ngờ Thành ở cùng Mai qua đêm. Cặp đôi còn khiến cả nhà ngớ người khi bỗng dưng Mai trở thành vợ của Thành qua lời của y tá trong bệnh viện.

Là người dành nhiều thương cảm nhất cho Mai trong gia đình nên Thành nhiều lần bị cả nhà nghi ngờ mối quan hệ với em dâu. Tình tiết kịch tính xảy ra khi gia đình bà Lâm bắt gặp Thành cùng Mai trong bệnh viện nhưng không hề báo tin cho ai biết, đáng chú ý Mai còn trở thành vợ của Thành qua cách gọi của y tá chăm sóc.

Theo đó, Thành bị bà Lâm nghi ngờ chuyện qua đêm với em dâu và có mối quan hệ bất chính. Bên cạnh đó, bà không ngại dùng những lời khiếm nhã mắng con dâu và khá kích động dù Mai đang trong tình trạng ốm yếu trước mặt cả nhà.

Về phía Trang, cô giấu kín chuyện làm mẹ đơn thân với gia đình. Những thay đổi về cơ thể trong quá trình mang thai của Trang ngày càng biểu hiện rõ rệt khiến cô nàng cũng khá lo lắng. Dù phát hiện ra điều bất thường ở con nhưng bà Lâm cũng chỉ vô tư động viên Trang không cần tập thể dục để thon gọn vóc dáng. Đồng thời cho rằng những biểu hiện của Trang sẽ làm người khác hiểu nhầm cô đang nghén ngẩm.

Ở một diễn biến khác, sau nhiều lần nín nhịn, Thành đã có màn dằn mặt tình địch khá thuyết phục. Theo đó, anh cho rằng việc Liêm xen vào hạnh phúc gia đình mình là điều lố bịch. Hơn nữa Thành thấy Liêm là người đáng thương khi phải đi giành giật Phương với người đàn ông thua kém mình mọi mặt.

Lời dằn mặt của Thành có khiến Liêm nảy sinh thêm mưu đồ xấu? Trang có mãi giữ kín được chuyện có thai? Đón xem 'Ngược chiều nước mắt' tập 24 phát sóng lúc 20h45 ngày 8/12 trên VTV1.

Quỳnh Anh