- Cảm thấy bản thân thua kém cô vợ xuất sắc, Thành dường như đã từ bỏ ý định “gương vỡ lại lành” với Phương.

Đúng như những lời doạ dẫm dành cho Sơn ở tập trước, Châu thực sự tìm cách để bôi nhọ Mai. Châu oán hận Sơn vì đáp lại tình yêu chân thành của cô, Sơn chỉ xem Châu là “đồ rác rưởi”. Đối diện Châu, Sơn tiếp tục đẩy xa khoảng cách của hai người và ra sức bảo vệ Mai.

Khác với cậu em trai, Thành không còn nhiều dũng khí để hàn gắn quan hệ vợ chồng với Phương. Chạnh lòng trước câu nói của mẹ vợ, người đàn ông hiền lành tự ti vì cho rằng bản thân thất bại còn Phương thì quá xuất sắc.

Trải qua nhiều sóng gió trong gia đình, bà Lâm dần cảm thấy ân hận vì đã hắt hủi Mai lúc trước. Người mẹ bật khóc vì áy náy, bà cho rằng bản thân là nhân tố khiến cuộc hôn nhân của Sơn và Mai nhanh chóng tan vỡ.

Với những rắc rối không mong muốn, Mai tỏ ra giận dữ với Sơn. Cô muốn vạch rõ ranh giới giữa hai người, không muốn chạm mặt người cũ, trong khi Sơn vẫn cố gắng tìm lại cuộc hôn nhân dang dở.

Liệu rằng Mai có chịu trở về bên Sơn? Liệu rằng tổ ấm của Thành và Phương có còn hy vọng? Những diễn biến cuối cùng của ‘Ngược chiều nước mắt’ lên sóng VTV lúc 20h45 ngày 12/1/2018.

Phong Kiều