- “Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun" được chắp bút bởi biên kịch Song Jae Jung- một trong ba biên kịch vàng của nền điện ảnh xứ sở kim chi. Đây là bộ phim đang gây sốt, phát sóng trong khung giờ phim Hàn (17h30) trên kênh HTV9.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về học giả Kim Boong -do (Ji Hyun -Woo) du hành xuyên thời gian từ thời Joseon (1392-1910) đến năm 2012. Trong hành trình này anh đã phải lòng Choi-Hee-jin, một cô gái có gương mặt giống hoàng hậu In Hyun như đúc và nhập vai này trong một bộ phim truyền hình. 

Tuy nhiên, giữa cặp đôi lại tồn tại rất nhiều mâu thuẫn, rắc rối do khác biệt về quan điểm sống. Không chỉ vậy, sự kịch tính của phim còn đến từ những âm mưu, toan tính, những bí mật kinh hoàng dần được hé lộ. Sau cùng, hai con người đến từ hai thời đại, không gian sống khác nhau liệu có cái kết trùng phùng và hạnh phúc, đó chính là câu trả lời được nhiều khán giả mong đợi.

Cảm hứng chủ đạo vẫn là cảm hứng lãng mạn với tình tiết bi hài đan xen, nhưng “Người đàn ông của hoàng hậu In Hyun” lại là món ăn khá đặc biệt, bởi thể loại phim cổ trang xuyên không là mô tuýp mà nhân vật chính có thể đi về giữa hai thế giới và phát sinh những tình tiết có vấn đề.

{keywords}
Choi-Hee-Jin có khuôn mặt không khác hoàng hậu In Huyn khi cô vào vai trong một bộ phim truyền hình 

Tác giả chắp bút cho “Người đàn ông của Hoàng hậu In Hyun” chính là nữ biên kịch Song Jae Jung - người được biết đến là một trong ba biên kịch vàng của nền điện ảnh xứ sở kim chi. Bất kì tác phẩm nào của bà đều đạt rating với chỉ số chóng mặt. Ngoài “Người đàn ông của Hoàng hậu In Hyun”, “Chín lần vượt thời gian”, “W-Hai thế giới” là 3 tác phẩm xuyên không được ra đời dưới ngòi bút của nữ biên kịch đa tài. 

Về diễn viên, nam chính trong “Người đàn ông của Hoàng hậu In Hyun” là diễn viên Ji Hyun Woo- gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua những bộ phim như: Vũ điệu cầu vồng, Cuộc chiến thừa kế…

{keywords}
Ji Hyun Woo đảm nhận vai nam chính trong bộ phim

Thủ vai nữ chính là Yoo In Na, nữ diễn viên được biết đến với tên gọi “mỹ nhân nóng bỏng” nhà YG- cái nôi sinh ra những ban nhạc hàng đầu Kpop và thế giới. Sở hữu thân hình quyến rũ với gương mặt ngây thơ, đáng yêu, Yoo In Na là lựa chọn khá hoàn hảo cho vai diễn. 

{keywords}
Nữ chính Yoon In Na sở hữu nhan sắc hoàn hảo và số đo 3 vòng chuẩn từng mi-li-met.

"Người đàn ông của Hoàng hậu In Hyun" là tác phẩm xuyên không đầu tiên đã mang đến vinh quang cho đơn vị phát sóng TVN (kênh truyền hình cáp tại Hàn Quốc) khi chỉ số rating vượt mặt những bộ phim trình chiếu trên 3 đài truyền hình Quốc gia ở cùng khung giờ. 

Quỳnh Anh