Suốt từ đầu phim 'Người phán xử', Khải 'sở' luôn bị yếu thế và chịu nhiều đòn đau từ Phan Hương nhưng lần đầu tiên đã dám lên tiếng bật lại vợ. 

Ở tập 38 vừa phát sóng, nhiều uẩn khúc đã được sáng tỏ, cùng với đó số phận mỗi nhân vật cũng bắt đầu được hé lộ. Nhưng bên cạnh tính chất gay cấn của bộ phim, khán giả đặc biệt chú ý đến Khải 'sở' - nhân vật hài hước, tạo nên những phút giây thư giãn và độ hot không hề kém Phan Quân. 
Ở tập này, Khải 'sở' đã lập công lớn trong việc cứu mạng người đứng đầu tập đoàn Phan Thị. Cái chết đã cận kề khi ông trùm đứng trước họng súng của Hoàng mặt sắt. Tuy nhiên, chàng rể Phan Thị đã xuất hiện đúng giây phút sinh tử của bố vợ, dùng súng hạ gục kẻ thù khiến Phan Quân đảo ngược tình thế. Dù là người của Phan Thị nhưng chưa một lần dấn thân vào thế giới giang hồ nên ngay sau đó Khải vẫn chưa hoàn hồn, tay run bần bật.  

Dù đã lập công lớn nhưng với những tội trạng đã gây ra Khải đã bị đưa về phòng phán xử. Chàng rể Phan Thị tưởng không thoát khỏi tội nên mếu máo sắp khóc thì được ông trùm chiếu cố cấm túc 12 tháng tại biệt thự Phan Thị. Với bản tính lăng nhăng của mình, lại bị giới hạn về không gian khiến Khải 'sở' khá bức xúc. Không còn lựa chọn, anh chàng tìm thú vui câu cá ngay giữa biệt thự.


Đúng lúc không vui, lại bị Phan Hương chỉ trích Khải không ngại bật lại cho rằng từ ngày vào Phan Thị anh như sống trong tù giam lỏng. Khải còn 'dằn mặt' vợ nói đời mình không khác gì con cá đang sống dưới nước bị câu. Lần đầu tiên, Phan Hương dù tức giận nhưng không thể làm gì khi bị Khải 'sở' bỏ lại với thái độ dửng dưng. 
Quỳnh Anh