Trước đó, chiều 10/1, nhà phát hành gửi thông tin cho truyền thông với tiêu đề: "Nhã Phương: Nàng Điềm là vai diễn cuối cùng của tôi trước khi sinh con". 

{keywords}
Nhã Phương đóng vai nữ chính trong phim "Trạng Quỳnh" - bộ phim sẽ ra rạp từ 5/2 tới. 

Nội dung thông cáo khẳng định vai diễn trong “Trạng Quỳnh” sẽ là lần cuối Nhã Phương xuất hiện trước khi sinh con. "Vốn luôn được biết đến với hình tượng ngọc nữ trong sáng, thanh thuần, Nhã Phương được “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn tiểu thư Điềm xinh đẹp, có học thức ở phim hài dân gian Trạng Quỳnh, ngay cả khi đã kết hôn cùng “chàng hề xứ Quảng”. Tuy nhiên, đây sẽ là vai diễn cuối cùng trước khi “nữ hoàng phim tình cảm” bước sang một ngưỡng cửa hoàn toàn mới: mang thiên chức làm mẹ". 

Thông cáo còn trích lời đạo diễn "Trạng Quỳnh" Đức Thịnh như sau: “Có một điều rất ngược đời ở trường quay Trạng Quỳnh, hễ có mặt Trường Giang là Nhã Phương diễn với Quốc Anh mượt hơn, ngọt ngào hơn. Mỗi khi Trường Giang đến, cậu ấy chăm lo từng ly từng tí cho vợ mình, thậm chí mua nồi cơm điện để chuẩn bị cơm ngọt canh ngọt cho Nhã Phương. Giang tạo nên không khí lãng mạn ngay tại trường quay, nên không có lý gì Nhã Phương – một nàng công chúa được yêu chiều, sống trong mật ngọt – lại không có những ánh mắt tình tứ, nụ cười hạnh phúc đến vậy khi nhập vai!”.

{keywords}
Nhã Phương xuất hiện sau khi đám cưới. 

Tuy nhiên sau khi thông tin này phát đi trên các phương tiện truyền thông, Nhã Phương khẳng định chưa từng công bố thông tin mang thai với nhà sản xuất. 

Trưa 11/1, nhà TP Entertainment – đơn vị sản xuất "Trạng Quỳnh" gửi đi công văn đính chính thông tin tiết lộ vấn đề cá nhân của diễn viên Nhã Phương (người thủ vai Điềm trong phim). Cụ thể, TP Entertainment xin lỗi vì việc gửi đi thông cáo báo chí liên quan đến vấn đề đời tư của Nhã Phương chưa được sự đồng ý của phía nữ diễn viên hay quản lý của cô. Nhà sản xuất cũng đồng thời công khai gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương trên truyền thông vì sự việc này. 

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang tháng 9/2018. Mặc dù có thông tin cô đã mang bầu nhưng nữ diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận. Thông tin cô sắp sinh con lần đầu tiên được xác nhận thông qua thông cáo từ phim "Trạng Quỳnh" đăng tải ngày 10/1 khiến nữ diễn viên phản ứng.

Mỹ Anh

Trấn Thành bán nude trong phim mới

Trấn Thành bán nude trong phim mới

Đảm nhiệm vai chính trong bộ phim hài dân gian Tết "Trạng Quỳnh", Trấn Thành để lộ hẳn phần dưới trong trailer phim hài hước vừa được tung ra.