Trong tập 27, khán giả đã có những màn cười ngất với pha làm quen và tỏ tình của Nhân (Trần Nghĩa) với cô gái người Tây Ban Nha Cristiana (Andrea) qua đội phiên dịch 3 thứ tiếng.

Trong tập 28 lên sóng tối nay, khán giả tiếp tục được chứng kiến cuộc hẹn hò đầu tiên của anh chàng nhút nhát và gái Tây xinh đẹp với sự tham gia của 3 chàng phiên dịch. Thấy Nhân dắt tay bạn gái đi hẹn hò, Bách (Xuân Nghị) và Lâm (Công Dương) ghen tỵ ra mặt. Điều này nhanh chóng bị Nhi (Quỳnh Kool) phát hiện và bóc mẽ. 

{keywords}
 Bách và Lâm không hiểu sao Nhân và Cristiana lại thích nhau. 

Trong khi đó, Bách và Nhiên (Trần Vân) lại tiếp tục cãi vã. Cô bạn diễn Kim không rõ ngất xỉu hay diễn để được ở bên Bách nên đã khiến anh chàng bỏ lỡ bữa tiệc sinh nhật của Nhiên với sự tham gia của rất nhiều đồng nghiệp của cô. Điều này khiến Nhiên vô cùng bực bội. Bất chấp lời giải thích của Bách, Nhiên nói: "Kim, Kim, anh đừng nhắc đến cô ta nữa". Cô không hiểu sao việc đưa Kim đi cấp cứu lại là việc của Bách trong khi đoàn phim có bao nhiêu người. 

{keywords}
 Nhiên đoán Kim chơi chiêu để được ở bên Bách. 

Còn Lâm, anh cảm thấy bị xúc phạm khi bị đàn em từ chối làm phó đạo diễn với lý do muốn tìm người năng động sáng tạo hơn. Nghe xong, Lâm nổi điên bỏ đi.

{keywords}
 Lâm phản ứng vì bị mất việc. 

Cuộc tình của Nhân và cô gái Tây sẽ diễn biến ra sao? Kim còn ra đòn gì để Bách và Nhiên hiểu lầm nhau? Diễn biến chi tiết tập 28 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 21/5. 

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 27, Lâm lợi dụng để được Hân hôn

'Nhà trọ Balanha' tập 27, Lâm lợi dụng để được Hân hôn

Tranh thủ lúc Hân ngủ quên trên xe bus, Lâm đã chơi chiêu để được cô nàng hôn má.