Ở tập 33 lên sóng tối 3/6, cuối cùng mọi hiểu lầm giữa Bách (Xuân Nghị) - Nhiên (Trần Vân) cũng như cả nhà trọ được hóa giải và tất cả đều trở về Balanha. Điều bất ngờ nhất ở tập 34 lên sóng tối nay chính là màn tỏ tình bá đạo Nhi (Quỳnh Kool) và Nhân (Trần Nghĩa). Vẫn xưng là hai chị em xưa nay nên việc bà chị đanh đá quyết định không Nam Tiến mà ở lại giải quyết "việc gấp" là "cưa" Nhân khiến anh chàng bất ngờ không nói nên lời. 

{keywords}
 Nhi đè Nhân ra để tỏ tình. 

Trong khi đó ông Trung (Trần Đức) - bố của Lâm không hiểu vì lý do gì mà quyết định né cô Đồng (Anh Thơ). Thấy con trai ủng hộ bố phát triển tình cảm với cô Đồng bởi cho rằng ông đã già, không thích hợp với chuyện yêu đương quá nhiều, ông Trung có vẻ không hài lòng. Ông lập tức dặn con trai: "Từ giờ nếu cô Đồng có sang hỏi bố con cứ nói là bố đi vắng rồi, mà tốt nhất là bố chuyển đi rồi, chuyển đi đâu không biết".

{keywords}
Bố Lâm muốn con trai giúp né cô Đồng. 

Còn xóm trọ sau khi giúp Lâm vượt qua cú sốc tình cảm và nhờ đám xã hội đen tìm Hân (Bích Ngọc) cuối cùng cũng đã sắp xếp được cuộc hẹn cho hai người. Tuy nhiên thấy Lâm mặc vest bảnh bao đi gặp Hân, cả đội lập tức ngăn lại. Họ phân tích tình hình và quyết định biến Lâm thành một anh chàng xộc xệch đúng chất đau khổ vì thất tình để đi gặp Hân.

{keywords}
Tạo hình của Lâm trước khi đi gặp Hân sau khi có sự can thiệp của xóm trọ. 

Phản ứng của Hân thế nào khi gặp lại Lâm và liệu cô có đồng ý quay lại Balanha? Nhân sẽ đồng ý hẹn hò với Nhi? Diễn biến chi tiết tập 34 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 4/6. 

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 33, Bách ân hận, Nhiên và Nhi thi nhau tát Lâm

'Nhà trọ Balanha' tập 33, Bách ân hận, Nhiên và Nhi thi nhau tát Lâm

Lâm vẫn còn bị sốc khi Hân bỏ đi nên anh không có bất cứ phản ứng gì khi bị Nhiên và Nhi tát khiến Bách vô cùng ngạc nhiên.