Tập 8 "Nhà trọ Balanha" lên sóng tối nay, Bách (Xuân Nghị) vì "biểu diễn" khi lái xe nên bị xe máy của một cô gái tông vào đít Đan Lê - tên chiếc ô tô cà tàng Bách đặt. Nhân (Trần Nghĩa) thì gặp cô bạn Mai (Vũ Thu Hoài) trên phố với bộ dạng khác lạ nhưng Mai nhất quyết không nhận người quen.

{keywords}
Bách xót xa khi chiếc xe Đan Lê bị dính chưởng. 

Trong khi đó Hân (Bích Ngọc) không biết vì lý do nào đó đã lên xe cùng ông bố đơn thân đẹp trai (Kiên Hoàng). Khi anh chàng nói: "Hy vọng ông xã em không ghen khi anh đưa em về như thế này", Hân liền trả lời cô là mẹ đơn thân. Cậu con trai của anh chàng nhanh nhảu: "Vậy cô cũng giống bố cháu. Bố cháu cũng là bố đơn thân". 

{keywords}
Hân gặp ông bố đơn thân 

Đỉnh điểm nhất trong tập 8 này chính là màn sỉ nhục ngay trước cửa nhà Nhiên (Trần Thị Vân) của anh bồ mới chỉ quen 2 ngày. "Nhà không có gương à. Đời phải biết mình là ai em ạ. Nhan sắc trung bình, năng lực dưới trung bình, Chỉ được cái... Anh nói thật, chẳng may nhìn em lạ lạ, dị dị anh muốn đổi khẩu vị, ai ngờ em hơi mặn, thậm chí lại còn chát nữa". 

{keywords}
Nhiên bị bồ cũ chê không còn gì để nói. 

Trong khi Nhiên cứng họng chưa biết đáp trả ra sao thì Bách và Lâm (Công Dương) từ trong nhà lao ra định tẩn cho gã trai một trận vì dám xúc phạm em mình. Thậm chí Lâm còn định bê chậu cây trước cửa để cho gã một bài học. Tuy nhiên Nhân đã kịp ra ngăn lại. Diễn biến chi tiết 'Nhà trọ Balanha' sẽ có trong tập 8 lên sóng tối nay, 3/4 trên VTV3.  

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 7, cả Nhân và Bách bị lên đồn công an

'Nhà trọ Balanha' tập 7, cả Nhân và Bách bị lên đồn công an

Cả Nhân và Bách đều bị lên đồn công an làm bản tường trình.