Trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 26 phát sóng tối 31/10, một trong những phân cảnh khiến khán giả bực bội nhất khi xem liên quan đến nhân vật Ngân - người yêu cũ của Bảo. Cô nàng xuất hiện trong đám giỗ của mẹ Bảo và tiếp tục tấn công anh. Khi bị Bảo cự tuyệt, Ngân lao đến ôm Bảo từ sau lưng và nói: "Em chịu được sự bất lịch sự, em chỉ không chịu được sự dửng dưng của anh thôi. Ngày nào anh còn độc thân, anh còn sống một mình thì em vẫn còn có hy vọng. Em sẽ không dễ dàng từ bỏ đâu". Bị Bảo đẩy ra, Ngân liền cưỡng hôn anh một cách vô liêm sỉ nhưng đã bị người yêu cũ tống cổ khỏi nhà. 

Ngay khi tập phim kết thúc, trích đoạn "khi người yêu cũ bấp chấp liêm sỉ để níu kéo" được đăng tải thu hút hàng trăm bình luận và hiện đạt gần 10.000 lượt thích. Khán giả cũng thi nhau vào fanpage phim bình luận, thể hiện sự khó chịu với nhân vật Ngân. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Phân đoạn trơ trẽn đỉnh điểm của nhân vật Ngân.  

Chị Ngân ơi, sao chị đã xấu chị lại còn vô duyên thế ạ? Thể loại gì mà dai như đĩa, liêm sỉ rớt quá trời mà vẫn mặt dày; Xem mà thấy nhân vật này ghét quá; Ngân Mặt dày nhờ; Trơ trẽn; Chưa thấy phim nào mà có người như Ngân, trơ trẽn vô duyên... Nhiều người hả hê với cảnh Ngân bị Bảo đuổi khỏi nhà. Sau những lời chê bai về độ trơ trẽn cũng như tạo hình già và xấu của nhân vật này, có khán giả hỏi: "Bao giờ thì chị hết vai ạ". 

Bản thân diễn viên Lương Giang cũng thừa nhận đây là nhân vật trơ trẽn cực độ. Có thể nói sau Thái và Trà thì Ngân đang là nhân vật bị ghét nhất phim "Hoa hồng trên ngực trái". 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mai Linh 

Kết phim 'Hoa hồng trên ngực trái', Khuê đoàn tụ với Thái?

Kết phim 'Hoa hồng trên ngực trái', Khuê đoàn tụ với Thái?

Những hình ảnh và trích đoạn rò rỉ từ những tập phim chưa phát sóng khiến fan đồn đoán Thái sẽ được Khuê tha thứ.