Cách đây ít giờ, diễn viên Nhật Kim Anh đăng tải hình ảnh chân dung kẻ trộm đã lẻn vào nhà mình trộm vàng và tiền hồi cuối băm 2019.

Cô viết: “Đây là chân dung của tên trộm đã đột nhập vào nhà tôi để trộm hơn 5 tỷ! Hôm nay, tôi kính gửi tới những người trước đây từng rêu rao rằng tôi là diễn viên nên diễn hay lắm, tự tạo hiện trường giả, thuê người giả công an tới nhà chụp hình đăng báo để đánh bóng tên tuổi.

{keywords}
Nhật Kim Anh chia sẻ chân dung tên trộm trong vụ mất cắp tại nhà hồi tháng 7/2019.

Cô cũng gửi lời cảm ơn tới các chiến sĩ công an đã giúp mình lấy lại được tài sản dù không trọn vẹn. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng đưa ra lời khuyên mọi người nên cẩn thận đề phòng nhiều hơn trong chính ngôi nhà của mình.

Ở phần bình luận, ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ: "Đầu năm chuyện cũ buồn phiền lo lắng cho qua hết nhé em, hãy chào đón những vui tươi yêu thương và hạnh phúc".

"Chúc mừng Nhật Kim Anh đã lấy lại được tài sản. Cầu mong chị sẽ được toại nguyện việc giành quyền nuôi con trong năm mới", một người hâm mộ bình luận.

{keywords}
Cô hy vọng sang năm mới sẽ giành được quyền nuôi con trai.

Trước đó, ngày 14/7, Nhật Kim Anh đi công việc từ Cần Thơ về TP.HCM, sau khi kiểm tra camera an ninh căn biệt thự của gia đình mình ở khu dân cư Camelia, ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (TP.HCM), nữ diễn viên phát hiện 2 chiếc két sắt ở phòng ngủ bị cạy phá, mất hơn 5 tỷ đồng.

Nhật Kim Anh cho hay tài sản bị mất trộm gồm 100 lượng vàng SJC, một nhẫn kim cương và 500 triệu đồng tiền mặt.

Đến tháng 9/2019, đối tượng tình nghi đã bị bắt giữ. Người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (biệt danh: Sơn “xà beng”). Bước đầu, nghi can này thừa nhận hành vi. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô đã nhận lại được 60 cây vàng.

Hà Lan

Nhật Kim Anh: Mục tiêu lớn nhất năm Canh Tý là đưa con trai về sống cùng

Nhật Kim Anh: Mục tiêu lớn nhất năm Canh Tý là đưa con trai về sống cùng

"Điều khiến tôi hối tiếc nhất năm qua chính là vẫn chưa đưa con trai về ở cùng mình được. Đây cũng là mục tiêu quan trọng nhất trong năm 2020 của Nhật Kim Anh", nữ diễn viên tiết lộ.