Kong: Skull Island, Fast & Furious 8, Pirates of the Caribbean 5, Despicable Me 3…là những tác phẩm đang được công chúng mong chờ nhất năm 2017.

Kong: Skull Island (10/03)

Nội dung bộ phim xoay quanh một nhóm thám hiểm, do đại úy Conrad (Tom Hiddleston) đứng đầu, cùng tìm đến một hòn đảo nguyên sơ tại Thái Bình Dương để thực hiện một nhiệm vụ từ chính phủ. Tại đây, họ phát hiện ra những loài vật khổng lồ, trong đó có quái vật huyền thoại King Kong. Đoàn thám hiểm đã phải đối mặt với những thử thách cam go để có thể bảo toàn tính mạng.

{keywords}

Kong: Skull Island quy tụ dàn diễn viên đa quốc gia, bao gồm Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Cảnh Điềm…Bên cạnh đó, việc bộ phim được thực hiện tại Việt Nam, cụ thể là quần thể di sản thế giới Tràng An (Ninh Bình), Quảng Bình và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) cũng là một trong những lý do khiến công chúng Việt khó có thể bỏ lỡ.

Fast & Furious 8: The Fate of the Furious (14/04)

Phần mới của series phim hành động Fast & Furious mở ra một câu chuyện hoàn toàn mới khi nhân vật Mr.Nobody (Kurt Russell thủ vai) được bổ sung vào tuyến truyện. Kẻ thù liên tục gia tăng khiến nhóm quái xế của Dom phải nghĩ ra những chiêu trò quái dị hơn để đối phó với những thế lực thù địch.

{keywords}

Ngoài những gương mặt quen thuộc, Fast and Furious 8 xuất hiện những nhân vật mới, với sự xuất hiện của Hellen Mirren và nam diễn viên điển trai Scott Eastwood.

Guardians of the Galaxy Vol.2 (5/5)

Phần tiếp theo của Guardians of the Galaxy (tựa Việt: Vệ tinh dải ngân hà) sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào năm 2017. Theo đạo diễn James Gunn tiết lộ, nội dung của phần mới sẽ xoay quanh những người cha. 

{keywords}

Một số nhân vật phụ của phần đầu như Nebula – cô em gái của Gamora, gã thợ săn tiền thưởng da xanh Yondu…cũng sẽ trở lại trong phần kế tiếp, bên cạnh những thành viên chủ chốt của đội dân phòng xóm ngân hà.

Pirates of the Caribbean: Dead men tell no tales (26/05)

Trong phần mới của bộ phim Pirates of the Caribbean (tựa Việt: Cướp biển cùng Caribbean), thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp) sẽ phải đối mặt với binh đoàn cướp biển do Thuyền trưởng Salazar (Javier Bardem) chỉ huy. Để đánh bại hắn, Jack buộc phải tìm ra cây đinh ba huyền thoại của Thần biển Poseidon để có sức mạnh như bá chủ đại dương.

{keywords}

Dead men tell no tales có sự tham gia của những gương mặt mới như Kaya Scodelario, Brenton Thwaites, và Golshifteh Farahani.

Wonder Woman (2/6)

{keywords}

Wonder Woman là bộ phim thứ ba của DC, nối tiếp Man of Steel và Batman v Superman: Dawn of Justice. Bộ phim lấy bối cảnh thập niêm 1920, tại xứ Themyscira, nơi có những chiến binh Amazon mạnh mẽ, cuốn hút. Nữ diễn viên Gal Gadot thủ vai nữ chính, đóng cặp với tài tử điển trai Chris Pine.

Transformers: The Last Knight (23/06)

{keywords}

Bộ phim Transformers: The Last Knight (tựa Việt: Transformers: Chiến binh cuối cùng) cũng là một trong những bom tấn ra mắt vào năm 2017. Trong phần mới, Mark Wahberg, Josh Duhamel, Tyrese Gibson và Stanley Tucci sẽ trở lại với những vai trò quen thuộc.

Despicable Me 3 (30/06)

{keywords}

Despicable Me 3 (tựa Việt: Kẻ cắp mặt trăng) đưa khán giả đến với hành trình giữ gìn hòa bình thế giới của Gru và cô vợ Lucy. Cuộc đối đầu giữa cặp đôi và Balthazar Bratt – một kẻ mắc chứng vĩ cuồng và những tình huống nảy sinh khi Drew – người anh em sinh đôi của Gru xuất hiện, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt ngay khi công chiếu.

Spider-Man: Homecoming (7/7)

{keywords}

Bộ phim riêng về Spider-Man do Marvel Studios và Sony hợp tác sản xuất là một trong những tác phẩm bom tấn không thể bỏ qua trong tháng 7. Cuộc sống của Peter Parker thời trung học được tập trung khai thác. Tuy còn khá non nớt nhưng cậu đã phải đương đầu với ác nhân Vulture (Michael Keaton). Bộ phim còn có sự góp mặt của Iron Man (Robert Downey Jr), với thời lượng xuất hiện khá lớn.

Thor: Ragnarok (3/11)

{keywords}

Ragnarok là phần phim thứ 3 trong loạt phim siêu anh hùng về thần sấm Thor. Phần phim này sẽ giới thiệu cho khán giả một nhân vật phản diện mới là nữ thần chết Hela. Đồng thời, rất có khả năng, anh chàng thần sấm sẽ có cuộc gặp gỡ với thầy phù thủy quyền pháp Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) tại New York.

Justice League (17/11)

{keywords}

Justice League đánh dấu lần đầu tiên những siêu anh hùng như Superman (Henry Cavill), Batman (Ben Affleck), Wonder Woman (Gal Gadot), The Flash (Erza Miller), Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher) kết hợp thành một nhóm.

Star Wars: Episode VIII (15/12)

{keywords}

Phần 8 của bộ phim Star Wars hứa hẹn sự trở lại của những nhân vật như Rey (Daisy Ridley), Finn (John Boyega), Poe Dameron (Oscar Isaac) và Kylo Ren (Adam Driver)…Trong phần mới, thân phận thực sự của Rey sẽ sớm được tiết lộ, khiến khán giả thực sự tò mò và mong đợi.

Dương Di