Last Christmas (2019)

Last Christmas (Giáng Sinh Năm Ấy) là bộ phim mới nhất chủ đề Giáng sinh sẽ ra rạp ngày 6/12.

Phim là chuyện tình ngọt ngào giữa Kate – cô gái xinh đẹp nhưng buồn chán với cuộc đời bế tắc và Tom – chàng trai dường như hoàn hảo với trái tim ấm áp. Lang thang khắp London với một chuỗi những quyết định sai lầm tiếp nối nhau, Kate dường như chẳng thế có được một cuộc sống tử tế. Bỗng đến một ngày, Tom, một chàng trai bí ẩn xuất hiện, cùng trải qua nhiều sóng gió và thấu hiểu con người thật của Kate. 

{keywords}
Emilia Clarke và Henry Golding trong "Last Christmas". 

 

Lấy bối cảnh mùa giáng sinh lung linh ở thủ đô London, bộ phim sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tất cả hòa quyện trên nền nhạc Last Christmas nổi tiếng của danh ca George Michael huyền thoại, tạo nên một bản tình ca lãng mạn nhất dịp cuối năm nay.

Đặc biệt, tác phẩm quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm “mẹ Rồng” Emilia Clarke và “soái ca” Henry Golding, nữ minh tinh Dương Tử Quỳnh và diễn viên đoạt giải Oscar - Emma Thompson, dưới sự đạo diễn của Paul Feig (đạo diễn của Bridemaids). 

The Holiday (2006)

{keywords}
"The Holiday" là một trong những bộ phim tình cảm chủ đề Giáng sinh được yêu thích nhất. 

The Holiday kể về hai người phụ nữ xinh đẹp nhưng không gặp may mắn trong tình yêu. Nếu như Amanda (Cameron Diaz) thành công và giàu có ở Los Angeles nhưng lại bị phản bội; thì Iris (Kate Winslet), cô biên tập viên hiền lành của một tờ báo ở London lại bị chính người sếp mình yêu đơn phương “lợi dụng” tình cảm và gần như sụp đổ khi biết anh ta sắp đính hôn trong dịp Giáng sinh.

Tuyệt vọng trong tình yêu khi dịp Giáng sinh đến gần, họ quyết định đổi nhà cho nhau qua một ứng dụng trên mạng. Và rồi họ đã tìm thấy tình yêu của đời mình với hai chàng trai do Jude Law và Jack Black thủ vai.

Mang đến bối cảnh Giáng sinh hoàn toàn trái ngược tại hai vùng đất khác nhau, cùng “phản ứng hóa học” ngọt ngào của 4 ngôi sao hạng A, The Holiday là một bộ phim tình cảm ấm áp không thể bỏ lỡ mỗi dịp Giáng sinh về.  

Love Actually (2003)

Kể từ khi ra mắt vào năm 2003, Love Actually đã trở thành một trong những bộ phim kinh điển không thể không nhắc đến khi nói về Giáng sinh. 

{keywords}
"Love Actually" quy tụ dàn sao đình đám cùng nội dung cuốn hút. 

Love Actually là câu chuyện tình yêu của 8 cặp đôi với những hoàn cảnh khác nhau. Mỗi người trong số họ đều phải đối mặt với những vấn đề của cuộc sống và tình yêu trước lễ Giáng sinh tại London. Tất cả những nhân vật này đều có một mối liên hệ nhất định và cùng khao khát tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc. Những sắc thái bi, hài, lãng mạn rất thật và cảm động của tình yêu đó đã dệt nên một bức tranh nhiều màu sắc trong Love Actually và giúp khán giả nhận ra thông điệp tuyệt vời của bộ phim: “Tình yêu ở quanh ta”. 

Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng gồm Hugh Grant, Liam Neeson, Colin Firth, Emma Thompson, Alan Rickman, Keira Knightley và cả “Mr Bean” Rowan Atkinson, Love Actually là một bộ phim lãng mạn thành công, được hàng triệu khán giả yêu mến và ca ngợi.

Serendipity (2001)

“Serendipity” có nghĩa là “tình cờ” – đúng như câu chuyện của hai nhân vật chính. Một Giáng sinh nọ, John gặp Sara khi cùng cố giành nhau mua một đôi găng tay và hai người dường như đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để thử thách "vận may" của mình, họ đã quyết định đánh cược với số phận bằng cách viết số điện thoại của nhau vào một cuốn sách để bán cho tiệm sách cũ và một tờ tiền dùng để mua kẹo. Thế nhưng trớ trêu thay, hai người chỉ thiếu một chút may mắn, khiến chàng và nàng phải chia tay mà vẫn thầm hẹn mong gặp lại. 

Thời gian trôi qua khiến tất cả chìm vào quên lãng. Cho tới vài năm sau khi cả hai đã chuẩn bị kết hôn với người khác, tín vật năm xưa lại quay trở về. Liệu họ sẽ nắm bắt cơ hội thứ hai này hay bỏ lỡ nó một lần nữa? Bộ phim với diễn xuất duyên dáng của tài tử John Cusack và nàng Kate Beckinsale xinh đẹp khiến người xem thích thú với một loạt sự kiện xảy ra do sự sắp đặt khéo léo của duyên số, khiến những trái tim lãng mạn tin vào sự tồn tại của “định mệnh”.

{keywords}
 John Cusack và Kate Beckinsale trong 'Serendipity'. 

Mỹ Anh

'Mẹ rồng' Emilia Clarke mặc đầm hở ngực không nội y ra mắt phim 'Last Christmas'

'Mẹ rồng' Emilia Clarke mặc đầm hở ngực không nội y ra mắt phim 'Last Christmas'

Emilia Clarke cười hết cỡ trên thảm đỏ buổi ra mắt ngập không khí Giáng sinh của 'Last Christmas'.