Những cảnh nóng kỳ cục trên phim - 1

Hai siêu anh hùng Owl (Patrick Wilson thủ vai) và Silk Spectre II (Malin Akerman thủ vai) trong “Watchmen” đã có một cảnh phim âu yếm gay cấn ngay sau khi truy quét tội phạm. Tuy nhiên, chàng và nàng đều diện những bộ đồ siêu anh hùng bó sát không hề dễ coi và tình tứ với nhau trên nền nhạc bài hát “Hallelujah” buồn thảm của Leonard Cohen khiến cho nhiều khán giả phải nhướn mày bối rối.

Những cảnh nóng kỳ cục trên phim - 2

Theo kịch bản của “Breaking dawn: Part I” thì nữ chính Bella (Kristen Stewart thủ vai) chỉ là người bình thường còn nam chính Edward (Robert Pattinson thủ vai) lại là ma cà rồng. Chính vì vậy mà cảnh nóng giữa cả hai diễn ra vô cùng giằng xé và có khả năng sát thương cao, theo đúng nghĩa đen. Điều này khiến cho nữ diễn viên Kristen Stewart khi đóng các cảnh âu yếm tình tứ cũng cảm thấy mọi thứ diễn ra như một cuộc vật lộn đau đớn và chẳng thể đem lại xúc cảm xúc thăng hoa, rạo rực nào cho khán giả xem phim.

Những cảnh nóng kỳ cục trên phim - 3

Cảnh nóng trong phim “The 40-year-old virgin” hội tụ đầy đủ các yếu tố… lập dị với hàng loạt chi tiết gây cười đến “rợn tóc gáy”. Chính vì vậy, sẽ có không ít khán giả phải nhăn mặt và chỉ mong mấy cảnh thân mật trong phim này trôi qua càng nhanh càng tốt.

Những cảnh nóng kỳ cục trên phim - 4

Dù là phim siêu anh hùng nhưng “Howard the Duck” lại bị chỉ trích thậm tệ với nội dung không thực tế và cả cảnh tình cảm yêu đương của nữ chính với… một chú vịt. Tính đến nay, “Howard the Duck” cũng là bộ phim “ế khách” nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel và cũng chẳng khán giả nào phải thắc mắc lý do tại sao.

Những cảnh nóng kỳ cục trên phim - 5

Bộ phim “Munich” vốn đã tạo dựng rất tốt bầu không khí kịch tính, nghẹt thở và căng như dây đàn. Rồi bỗng nhiên, mạch phim lại xuất hiện một cảnh phòng the thừa thãi của nam chính với vợ khiến cho ai nấy đều phải lắc đầu ngao ngán.


Theo Dân trí

Phim hài Tết về đâu sau khi trả giá hậu quả của cảnh nóng dung tục?

Phim hài Tết về đâu sau khi trả giá hậu quả của cảnh nóng dung tục?

Đổi mới kịch bản, nâng cao chất lượng phim và cự tuyệt hài dung tục là hướng đi mà giới sản xuất phim hài đang nghĩ đến sau một mùa Tết ảm đạm.