{keywords}

Quỳnh Kool và Thanh Sơn với hình ảnh mới nhất. 

Quỳnh Kool và Thanh Sơn đang là cặp đôi rất được khán giả yêu mến qua mối tình thầy trò ngọt ngào trong phim 'Đừng bắt em phải quên'. Đóng cặp quá ăn ý, lại cộng với hình ảnh tình tứ của Duy và Ngọc ngoài đời, khán giả mong hai diễn viên sẽ yêu nhau thật, nhất là khi cả hai đều đang độc thân.

{keywords}
 

Trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền VietNamNet mới đây, Quỳnh Kool chia sẻ: "Tôi cũng không hiểu sao mình và anh Thanh Sơn đóng cặp với nhau rất ăn ý, từ cử chỉ đến ánh mắt. Ví dụ tôi diễn thế nào anh Sơn sẽ diễn như thế và ngược lại anh Sơn diễn thế nào tôi sẽ bắt vào ngay được. Chúng tôi diễn với nhau từ lúc hai nhân vật ban đầu ghét nhau, tới lúc cảm mến và có tình cảm thật, tôi cảm nhận được tình cảm Ngọc dành cho Duy cũng chân thật như có tình cảm thật ngoài đời luôn. Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác đấy".

{keywords}
Chuyện tình Duy - Ngọc đang khiến khán giả thổn thức. 

Nữ diễn viên sinh năm 1995 nói thêm: "Ngọc và Duy đúng là một cặp đôi đáng yêu, họ có những va chạm tình cờ, từ đó có cơ hội gặp và biết nhau nhiều hơn. Quan trọng với cả 2 đều là tình cảm rất chân thành dành cho nhau. Quá trình làm phim, tôi và anh Thanh Sơn cũng rất gắn bó, nhiều cảnh quay lãng mạn nên luôn cần sự chia sẻ, thậm chí tôi rất hay chủ động nói chuyện để 2 anh em có sự phối hợp khi làm việc.

Anh Sơn là người tình cảm, ban đầu hơi ít nói nhưng khi đã quen thân lại hài hước và rất ga lăng, nhiệt tình với các đồng nghiệp nữ. Tôi nghĩ, nếu tôi có dành tình cảm cho anh Sơn cũng dễ hiểu vì anh ấy là mẫu đàn ông nhiều cô gái thích. Nhưng tôi luôn xác định, công việc diễn xuất phải có sự chuyên nghiệp và với một người trẻ như tôi, phải cố gắng rất nhiều để làm tốt vai diễn.

Tôi chỉ có thể khẳng định, tôi và anh Sơn đều mong muốn, với những nỗ lực trong bộ phim này, cả Duy và Ngọc sẽ nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả. Tình yêu của chúng tôi sẽ có nhiều thử thách, những bất ngờ xảy ra, đó là phép thử cho một mối quan hệ mà Duy, Ngọc phải có đủ sự trưởng thành để lựa chọn giữa trái tim và lý trí".

Cùng xem lại những trích đoạn ngọt ngào của hai diễn viên trong phim

Cảnh Duy giải cứu Ngọc trong rừng, bắt đầu chuyện tình lãng mạn tập 17

Cuộc hẹn lãng mạn đầu tiên của Duy và Ngọc tập 19

Màn thả thính của thầy giáo và nữ sinh trong tập 20

Trích đoạn Duy chính thức nói yêu Ngọc tập 21

Mỹ Anh

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Nữ diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' chia sẻ về trải nghiệm chưa từng có khi làm người yêu Thanh Sơn trên màn ảnh.