Tập 34 cũng là tập cuối "Những cô gái trong thành phố" vừa lên sóng tối 18/4 đã để lại nhiều xúc cảm cho người xem. Mặc dù đã được báo trước về một cái kết buồn nhưng người xem vẫn không thể dự đoán trước bộ phim để lại nhiều nước mắt và nỗi buồn như vậy.

Suốt thời gian lên sóng, "Những cô gái trong thành phố" gây chú ý khi đưa lên màn ảnh cuộc sống của 4 cô gái lên thành phố lập nghiệp với nhiều cạm bẫy, nỗi đau và sự tủi nhục. Bộ phim cũng gây bàn tán nhiều với nhiều cảnh nóng giữa Tùng (Bình An) và Xuân (Ngọc Crystal Eyes), Mai (Lương Thanh) và gã chồng già (Trần Nhượng) với hiện thực quá trần trụi. 

{keywords}
Chuyện tình Lam và Lâm là điểm sáng của phim. 

Tuy nhiên, để lại nhiều tình cảm nhất với khán giả chính là chuyện tình của Lan (Kim Oanh) và gã đồ tể Lâm (Công Lý). Hai con người tưởng chừng như ở đáy của xã hội đã tìm thấy nhau nhưng cuối cùng lại không có cái kết tốt đẹp. Cái kết quá nhức nhối khi Lan phải từ bỏ cõi đời khiến nhiều khán giả xúc động. Bên cạnh đó, những cảnh quay cuối khi Lâm rời xóm trọ và cầm di ảnh Lan khóc khiến nhiều người ám ảnh. 

Có khán giả cho rằng phim có cái kết quá tàn nhẫn nhưng số đông lại nhận xét đó là cái kết phản ánh đúng hiện thực cuộc sống và hơn cả "đó là sự thành công của 1 tác phẩm với 1 cái nhìn đa diện nhiều chiều". 

{keywords}
Công Lý có thể nói là diễn viên xuất sắc nhất phim. 

Trên fanpage phim, người xem để lại bình luận về kết phim. Đặc biệt, nhiều lời khen tặng dành cho diễn xuất của Công Lý. "NSƯT Công Lý xứng đáng với giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất 2019. Phân đoạn chú định tự sát và đến chia tay mọi người thực sự nổi da gà", bạn Bùi Trung Hiếu viết. Còn khán giả Nguyễn Cảnh nhận xét: "Cảnh cuối của chú Lâm và Lan đã cứu cả bộ phim. Mọi vai diễn đều ở mức đạt. Riêng Lâm và Lan quá xuất sắc. Thực sự khóc luôn".

Đồng cảm với nhiều khán giả khác, bạn Mèo Hoang tâm sự: "Khóc hết nước mắt. Có lẽ cái chết của nhân vật Lan là một cái "kết" cho món nợ giữa anh em nhà Lâm và bọn giang hồ kia. Nhưng lại quá bất công với một cô gái thánh thiện như vậy. Bộ phim kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc nhưng sao cảm giác buồn lắm lắm. Đến phút cuối t vẫn hy vọng có một bất ngờ, chính xác hơn là một "cú lừa" của đạo diễn đưa Lan quay lại. Nhưng không!". 

{keywords}
Không chọn cái kết 'happy ending", bộ phim để lại nhiều suy nghĩ cho người xem. 

Nối sóng "Những cô gái trong thành phố" từ tuần tới là bộ phim dài 30 tập "Mê cung". 

Mỹ Anh

'Những cô gái trong thành phố': Em gái Công Lý bị cưỡng bức tập thể để trừ nợ

'Những cô gái trong thành phố': Em gái Công Lý bị cưỡng bức tập thể để trừ nợ

Tập 33 "Những cô gái trong thành phố" gây sốc với cảnh Ly (Thúy An) nằm liệt giường sau khi bị cưỡng hiếp tập thể.