Song Joong Ki từng viết sách 

Năm 2010, Song Joong Ki và biên tập viên sắc đẹp Hwang Min Young đã cùng nhau viết một cuốn sách có tựa đề Dự án làn da đẹp cho nam giới. Nhờ hiệu ứng của nam diễn viên mà cuốn sách đạt vị trí số một trong danh sách sách bán chạy nhất vào thời điểm đó. 

{keywords}
Cuốn sách mà Song Joong Ki là đồng tác giả.

Là bạn thân của "hươu cao cổ" Lee Kwang Soo

Thành viên của Running Man là người bạn mà Song Joong Ki liên tục nhắc đến trong các cuộc phỏng vấn. Anh tiết lộ Lee Kwang Soo là người đến thăm mình khi ở trong quân đội. Lee Kwang Soo cũng thường xuyên ngủ lại nhà của nam diễn viên Vincenzo.

Lee Kwang Soo cũng đã đến dự đám cưới của anh trai Song Joong Ki vì nam diễn viên đang trong quân ngũ và không thể tham dự. 

Không sử dụng mạng xã hội

Song Joong Ki đã nhiều lần đề cập rằng mình không sử dụng mạng xã hội. Nam diễn viên nói rằng, anh không hiểu biết nhiều về công nghệ. Trong một cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki đã được hỏi làm thế nào để người hâm mộ có thể tiếp cận anh ấy trên mạng xã hội và anh ấy nói chỉ cần để lại tin nhắn hoặc câu hỏi trên tài khoản bạn thân của mình là Lee Kwang Soo.

May mắn rằng, công ty mới của Song Joong Ki đã tích cực quản lý tài khoản mạng xã hội mới của anh và đã tải lên rất nhiều video trên kênh YouTube.

Từng là vận động viên trượt băng tốc độ

Song Joong Ki được đào tạo để trở thành một vận động viên trượt băng từ khi học lớp 1. Anh đã tập luyện siêng năng trong khoảng 12 năm và từng là vận động viên trượt băng tốc độ đường ngắn. Thậm chí, anh từng đại diện thành phố Daejeon tham gia thi đấu trong Đại hội thể thao quốc gia nhiều lần. Tuy nhiên, vì chấn thương mắt cá chân năm 15 tuổi đã khiến nam diễn viên từ bỏ bộ môn này.  

Có lẽ, nền tảng về trượt băng đã giúp Song Joong Ki thành công hơn với vai diễn trong Vincenzo.

{keywords}
Song Joong Ki trong phim 'Vincenzo'. 

Rất nổi tiếng ở trường đại học

Nam diễn viên đình đám đã từng rất nổi tiếng ngay khi còn học Đại học, xuất hiện trên trang bìa tajop của trường. Mặc dù có tiếng tăm nhưng nam diễn viên thú nhận, anh chưa bao giờ hẹn hò khi còn là sinh viên. 

Có khả năng rap

Ít ai biết rằng, Song Joong Ki đã từng hợp tác với rapper Outsider vào năm 2009. Nam diễn viên hoàn toàn làm chủ sân khấu và có khả năng rap khá điêu luyện. 

Màn rap của Song Joong Ki

Phương Linh (Theo Soompi)

Song Joong Ki khiến bạn diễn quên lời thoại vì quá đẹp trai

Song Joong Ki khiến bạn diễn quên lời thoại vì quá đẹp trai

Nam diễn viên Kim Young Woong - người đóng vai Park Seok Do trong Vincenzo ngại ngùng cho biết, nhan sắc của Song Joong Ki khiến anh không thể tập trung diễn xuất.