Trong “Về nhà đi con”, không chỉ có nhân vật Liễu - em chồng của Huệ (Thuỷ Tiên đảm vai) bị ghét mà nhân vật Khải (Trọng Hùng) - chồng của Huệ) cũng bị ghét không kém.

Nhân vật này vốn dĩ là người đàn ông hiền lành, yêu chiều vợ hết lòng. Tuy nhiên, vì khát khao trở thành trụ cột gia đình nên Khải đã bị cuốn trong vòng xoáy của cờ bạc. Càng chơi, anh ta càng không dứt ra được và số tiền nợ nần cứ thế chồng chất lên mỗi ngày.

{keywords}
Trọng Hùng từng đảm vai Trần Tuấn trong Người phán xử.

Những cám dỗ ấy cũng chính là tác nhân biến Khải từ một người đàn ông hiền lành trở thành người chồng vũ phu, lừa dối vợ. Càng sa lầy vào cám dỗ, anh ta càng trượt dài trên con đường đánh mất nhân cách bằng những hành động vô đạo đức, hết cuỗm sạch số tiền tiết kiệm của vợ đi đánh bạc lại đến đánh vợ, đẩy vợ khiến vợ sảy thai.

Những tập gần đây, khán giả đổ dồn mọi sự chỉ trích và lên án nhân vật này khi anh ta luôn nặng lời, ghen tuông bóng gió và ra sức kiểm soát vợ. Không những thế, Khải còn có những lời khiếm nhã đối với người yêu cũ của vợ.

Trọng Hùng tốt nghiệp khóa 28 của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Anh từng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ nhưng sau này anh dành nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực truyền hình. Nam diễn viên này từng tham gia: Con mắt bão, Ý chí độc lập, Căn phòng, Người phán xử...

Tuy nhiên, do có ngoại hình to cao, gương mặt dữ tợn cộng với bộ râu dày nên Trọng Hùng thường xuyên được giao những vai côn đồ, bặm trợn. Điều đáng ngạc nhiên là dù đóng vai chồng nhưng nam diễn viên này sinh năm 1989, kém bạn diễn Thu Quỳnh đúng 1 tuổi.

Đặc biệt hơn nữa là Trọng Hùng hiện đang làm bố của hai nhóc tỳ đáng yêu. Và dù đóng phim ở Hà Nội cũng như nói giọng Bắc nhưng nam diễn viên lại sống cùng gia đình ở quê nhà là thành phố Vinh, Nghệ An.

{keywords}
Trên phim, Khải là một ông chồng vũ phu, cục cằn và hay ghen tuông.

Nam diễn viên chia sẻ, bộ phim “Về nhà đi con” mang đến cho anh những trải nghiệm khác hẳn với những nhân vật mình từng đóng trong các dự án trước. Dù nhân vật Khải khiến anh gặp không ít áp lực vì vai diễn khác hoàn toàn con người ngoài đời thực nhưng chính nhờ những áp lực ấy mà anh đã cố gắng để có những bước tiến trong diễn xuất.

“Vào vai Khải, tôi được trải nghiệm dạng vai mới nên thấy rất hào hứng và xen chút lo lắng sợ mình không làm tròn vai. Làm khán giả ghét rồi phải làm sao cho khán giả thương thì điều đó không hề đơn giản chút nào”, Trọng Hùng tâm sự.

Nói về những phân cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với Huệ trong phim, Trọng Hùng cho biết, trước mỗi phân cảnh ấy, anh đều phải nói lời xin lỗi Thu Quỳnh trước bởi các cảnh đó đều phải đóng thật.

“Chúng tôi là những diễn viên chuyên nghiệp, luôn dám hy sinh để cho vai diễn của mình thành công nên các động tác trong phim không khiến chúng tôi sứt mẻ tình cảm. Nhưng ở phim này, có quá nhiều cảnh quay tôi phải tát Thu Quỳnh.

Những cái tát đó đều là sự dồn nén trong tâm trạng của nhân vật Khải nên không thể tát giả vờ hoặc qua loa được. Tôi bắt buộc phải tát Thu Quỳnh thật để tạo hiệu ứng cảm xúc cho khán giả.

Mỗi cảnh quay tát vợ, chúng tôi phải quay tới 5, 6 lần. Tát xong, thấy mặt Thu Quỳnh hằn dấu tay tôi, thực sự tôi thấy xót lắm. Nhưng bắt buộc phải làm thế thôi, vì chỉ có như thế thì cảnh quay mới thành công được”, Trọng Hùng kể.

{keywords}
Trọng Hùng đã làm bố hai con nhỏ.

Nam diễn viên kể thêm rằng, sau khi phim phát sóng, anh đọc hết tất cả những bình luận của khán giả dành cho vai Khải. Đa phần khán giả đều tỏ ra ghét nhân vật này. Tuy nhiên, anh thấy mừng thầm bởi đó chính là sự thành công của vai diễn mà anh đã cố công thể hiện.

Không chỉ bị khán giả ghét mà ngay cả bà xã cũng khó chịu khi thấy chồng mình đảm nhận vai diễn trái chất.

“Vợ thường xuyên theo dõi các phim tôi tham gia, nhưng có lẽ vai Khải tôi làm lần này là vai diễn khiến vợ khá khó chịu. Cô ấy không ưa Khải từ ngoại hình lôi thôi, râu ria xồm xoàm cho tới tính cách vũ phu, bạo lực, không tôn trọng vợ con”, Trọng Hùng cho biết thêm.

Dù phải thường xuyên xa vợ con để theo đoàn làm phim rong ruổi nhiều nơi, lại tiếp xúc với quá nhiều bạn diễn xinh đẹp nhưng nam diễn viên xứ Nghệ khẳng định anh chưa bao giờ quên mình là người đã có gia đình.

Với anh, gia đình là thứ quan trọng nhất, quan trọng hơn bất cứ điều gì tồn tại trong cuộc sống của anh. Có lẽ vì thế, nếu theo dõi, nhiều người sẽ phải “ngỡ ngàng” khi ông bố trẻ hai con thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con trên trang cá nhân kèm những lời đầy tính triết lý.

Nói về bà xã, anh hé mở với báo chí rằng, vợ của anh thuộc tuýp người cổ điển, biết chăm lo cho gia đình, cả hai đã quen nhau qua sự mai mối của em gái Trọng Hùng.

Mới đây nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới, vợ của Trọng Hùng xúc động viết: “Bây giờ, anh ấy đang ngon giấc bên 2 đứa con đáng yêu của tôi sau 2 năm về chung một nhà. Cảm ơn anh ấy rất nhiều vì đã dành cho tôi gia đình này, tình yêu này và sẽ là cả cuộc sống sau này của tôi. Chỉ mong bây giờ và mãi về sau sẽ luôn nắm tay nhau trên mọi bước đường chồng nhé”.

Theo Dân Trí

Con nuôi Kim Tử Long: Từ hát đám ma, đám cưới đến nổi tiếng được tặng xe hơi

Con nuôi Kim Tử Long: Từ hát đám ma, đám cưới đến nổi tiếng được tặng xe hơi

- Bình Tinh cho biết, dù giờ là ngôi sao nhưng cô về nhà vẫn sống giản dị như bình thường. Với người chồng đã đi cùng cô trong gian khó, nữ nghệ sĩ cải lương luôn dành sự trân trọng nhất cho anh.