{keywords}
Cố đạo diễn Dương Khiết và Quan Âm Bồ Tát (do Tả Đại Phân đảm nhiệm). Trong khi cố đạo diễn diện trang phục hiện đại cực “ngầu” thì Tả Đại Phân vẫn đang mặc trang phục Quan Âm Bồ Tát.
{keywords}
Đây là bức ảnh hậu trường giữa Vương Phụng Hà trong vai Bà La Sát và Vương Thiên Đường trong vai Ngưu Ma Vương. Hiện tại hai diễn viên này đều đã qua đời, để lại niềm tiếc nuối vô cùng lớn trong lòng khán giả.
{keywords}
Cảnh hậu trường đánh nhau vô cùng kịch tính giữa yêu quái Lưu Sa Hà do Diêm Hoài Lễ thủ vai và Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai. Phông nền vẫn chưa được chỉnh sửa, bên cạnh đó trang phục cũng rất đơn giản.
{keywords}
Đường Tăng khi nhìn thấy một người dân gặp nạn trong rừng ngay lập tức rủ lòng thương, muốn cứu giúp nhưng Tôn Ngộ Không đã ngăn lại vì đó là một con yêu quái. Hình ảnh Đường Tăng mím môi phồng má khiến khán giả bật cười thích thú.
{keywords}
Trong cảnh quay này, Tôn Ngộ Không đang mặc một bộ đồ Đạo giáo. Đây là cảnh hậu trường tập phim mà Ngộ Không học phép thuật với sư phụ Bồ Đề Tổ Sư trong Tà Nguyệt Tam Tinh Động. Bên cạnh, đạo diễn Dương Khiết đang nở một nụ cười trong khi trợ lý trang điểm cho Lục Tiểu Linh Đồng.
{keywords}
Bốn thầy trò Đường Tăng và rất nhiều người vây quanh đạo diễn Dương Khiết cùng nhau xem kịch bản. Đây là hình ảnh hậu trường hiếm thấy trong các đoàn làm phim.
{keywords}
Bốn thầy trò đứng chụp chung với đạo diễn Dương Khiết cùng với Phật Di Lặc do Thiết Ngưu thủ vai.
{keywords}
Trong phim, Đường Tăng rất e dè khi đứng trước giới nữ nhưng ở hậu trường lại vô cùng thoải mái và tự nhiên khi chụp ảnh cho các cô gái.
{keywords}
Nhà quay phim Vương Sùng Thu cùng "các yêu tinh nhền nhện" trên đường ra phim trường.
{keywords}
Tạo hình của Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký 1986 đã trở thành kinh điển.
{keywords}
Các diễn viên đóng vai yêu quái cùng nhau chụp một bức ảnh kỷ niệm.
{keywords}
Trong quá trình ghi hình, có nhiều cảnh quay của Tôn Ngộ Không cần diễn viên đóng thế (người bên phải).
{keywords}
Bức ảnh có sự góp mặt của cả đoàn làm phim, từ người đến yêu, thần đến Phật cùng nhau lưu giữ lại kỷ niệm đáng nhớ.
{keywords}
Chú ngựa trắng Đường Tăng cưỡi có nguồn gốc từ Nội Mông, nó đã đi cùng đoàn làm phim suốt bao nhiêu năm trời trên những chặng đường vô cùng khó khăn.
{keywords}
Để tạo ra một tác phẩm kinh điển, đạo diễn Dương Khiết và đoàn làm phim đã vô cùng nỗ lực trong sáu năm, họ đã đi đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng để tìm những cảnh quay phù hợp. Họ phải mất ít nhất hai năm trên đường hoặc trong quá trình tìm kiếm các điểm quay, vì vậy chỉ có bốn năm để thực hiện bộ phim thần thoại này với vô vàn khó khăn.

Ngọc Hồng 

12 cặp đôi ngôn tình giữa bê bối chia tay, ly hôn của sao Hoa ngữ

12 cặp đôi ngôn tình giữa bê bối chia tay, ly hôn của sao Hoa ngữ

 - Trong nền công nghiệp giải trí, nhiều cặp đôi bị cho là “diễn kịch” trước mặt công chúng, họ có thể lập tức trở mặt và ly hôn, nhưng vẫn có những cặp đôi đến với nhau là vì tình yêu thực sự.