Nhung man dien xuat gay ngao ngan cua dien anh Viet 2019 hinh anh 1 va1.jpg

Minh Trang: Từng ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả truyền hình qua Tình khúc Bạch Dương, nhưng Minh Trang lại không thể hiện đượcnhiều khi lấn sân lên màn ảnh rộng. Năm 2019, cô góp mặt trong hai tác phẩm là Yolo - Bạn chỉ sống một lần và Tháng 5 để dành. Hai phim có màu sắc hoàn toàn trái ngược, và bản thân những nhân vật mà cô thể hiện cũng có nét cá tính khác biệt rõ rệt. Song, nữ diễn viên 9X hoàn toàn mờ nhạt, cả trong hình ảnh nàng DJ mạnh mẽ lẫn cô nữ sinh hiền dịu.

Nhung man dien xuat gay ngao ngan cua dien anh Viet 2019 hinh anh 2 va2.jpg

Quốc Anh: Tuy là tay ngang lấn sân diễn xuất, nhưng Quốc Anh năm qua được ưu ái giao cho nhiều vai chính. Song, sự non nớt của anh đã khiến các cơ hội ghi điểm bị bỏ lỡ. Trong Trạng Quỳnh, nam diễn viên gốc Hà Nội tỏ ra quá hiền lành và thiếu đi thần thái của nhân vật dân gian nổi tiếng. Quốc Anh tỏ ra hạn chếtrong việc thể hiện cảm xúc nhân vật bởi biểu cảm đơ cứng, muôn màu như một. Sang Ước hẹn mùa thu, điểm yếu ấy chưa hề được khắc phục.

Nhung man dien xuat gay ngao ngan cua dien anh Viet 2019 hinh anh 3 va3.jpg

Vân Trang: Vân Trang từng là ngôi sao tài năng của điện ảnh Việt với nhiều vai diễn ấn tượng ở Cô dâu đại chiến (2011), Scandal: Bí mật thảm đỏ (2011) hay Thiên mệnh anh hùng (2012). Nhưng thời gian qua, cô ngày càng đánh mất phong độ. Đầu năm, nữ diễn viên có vai phản diện nhạt nhẽo trong “thảm họa” Táo quậy. Nhưng ngay cả khi đóng chính trong Tìm chồng cho mẹ hay là nhân vật quan trọng ở Ngôi nhà bươm bướm, Vân Trang cũng không đem lại cảm xúc gì cho người xem bởi biểu cảm hời hợt, đáng quên.

Nhung man dien xuat gay ngao ngan cua dien anh Viet 2019 hinh anh 4 va4.jpg

Văn Phượng: “Gà cưng” của Ngọc Trinh có màn lấn sân màn ảnh rộng thất bại với Cuộc gọi định mệnh. Bản thân Hiền có tính cách đầy mâu thuẫn, và diễn xuất lố lăng của Văn Phượng càng khiến nhân vật trở nên kém duyên. Trong khi đó, những cảnh đòi hỏi cảm xúc cũng không được cô thể hiện trọn vẹn.

Nhung man dien xuat gay ngao ngan cua dien anh Viet 2019 hinh anh 5 va5.jpg

Toàn bộ dàn diễn viên Cậu chủ ma cà rồng

: Mang đề tài “đao to búa lớn” về loài quỷ hút máu, Cậu chủ ma cà rồng là thảm họa về cả bối cảnh, nội dung, kỹ thuật, lẫn diễn xuất. Dàn diễn viên trong phim gồm toàn “trai xinh, gái đẹp” như Trương Minh Thảo, Yeye Nhật Hạ, Mai Kỳ Hân… Song, những gì họ làm được chỉ là ăn vận đẹp mắt, ra dáng soái ca, mỹ nữ, nhưng thực chất chẳng thể hiện nổi điều gì.

Nhung man dien xuat gay ngao ngan cua dien anh Viet 2019 hinh anh 6 va6.jpg

Harry Lu: Trở lại màn ảnh rộng sau ba năm kể từ 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu (2016), Harry Lu không có nhiều tiến bộ trong việc diễn xuất. Vào vai một diễn viên nổi tiếng trong Thật tuyệt vời khi ở bên em, nhưng anh thể hiện nhân vật của mình không xong, chứ chưa nói tới chuyện đóng “phim trong phim”. Dù nội dung tác phẩm kéo dài qua nhiều mốc thời gian, tính cách Đình Bảo chẳng có gì thay đổi. Biểu cảm của anh gần như chỉ có một màu và nam diễn viên dễ dàng bị Oanh Kiều, Bê Trần lấn át.

Nhung man dien xuat gay ngao ngan cua dien anh Viet 2019 hinh anh 7 va7.jpeg

Trịnh Thăng Bình: Giao vai Trần Nhật trong Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp cho Trịnh Thăng Bình có lẽ là quyết định sai lầm của đạo diễn Luk Vân. Bởi giọng ca Người ấy vốn gắn liền với hình ảnh mồm mép, còn nhân vật trong phim lại luôn tỏ ra nghiêm túc. Cuối cùng, những gì mà Trịnh Thăng Bình để lại trong lòng khán giả chỉ là nét mặt trân trối đứng nhìn người yêu từ phía xa.

Nhung man dien xuat gay ngao ngan cua dien anh Viet 2019 hinh anh 8 va8.jpg

Han Sara: Trong lần đầu lấn sân mảng diễn xuất, Han Sara được giao cho vai diễn nặng ký là một nữ sinh mang thai khi còn đang cắp sách đến trường trong Siêu quậy có bầu. Song, đây là “chiếc áo quá khổ” với giọng ca Vì yêu là nhớ. Trừ một vài phân cảnh nhí nhảnh đúng lứa tuổi, Han Sara chỉ mang đến một kiểu biểu cảm “chán đời” quen thuộc. Cô chẳng thể hiện được biến chuyển tâm lý quan trọng của vai diễn như sợ hãi, buồn đau, hay mạnh mẽ đối diễn với lỗi lầm.

Nhung man dien xuat gay ngao ngan cua dien anh Viet 2019 hinh anh 9 va9.jpg

Kiều Trinh và Xuân Phúc: Cà chớn, anh đừng đi là bước lùi trong sự nghiệp của hai diễn viên chính. Phim có lối xây dựng tính cách nhân vật và tình tiết cẩu thả đến mức phi lý, còn phần lời thoại thì đặc biệt sáo rỗng, thừa thãi. Do đó, dù rất cố gắng, cả Kiều Trinh lẫn Xuân Phúc chỉ mang lại sự gượng gạo cho người xem.

Nhung man dien xuat gay ngao ngan cua dien anh Viet 2019 hinh anh 10 va10.jpg

Thùy Anh: Sau thành công với Đập cánh giữa không trung (2014), Thùy Anh quyết định nam tiến để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, cô gái tỏ ra loay hoay và chưa thể tìm thấy chỗ đứng trong dòng phim giải trí. Sau vai phụ mờ nhạt ở Gái già lắm chiêu 2 (2018), nữ diễn viên được giao đóng chính cùng Karik trong Người lạ ơi. Trinh được xây dựng có nhiều nét tương đồng với các nhân vật nữ trong phim Châu Tinh Trì. Song, Thùy Anh lại mang đến màn trình diễn kém duyên, thậm chí là lố bịch, và góp phần biến tác phẩm trở thành thảm họa.

 

(Theo Zing)

Bố mẹ Chi Pu ủng hộ con gái đóng cảnh nóng đồng tính

Bố mẹ Chi Pu ủng hộ con gái đóng cảnh nóng đồng tính

 - Trong buổi ra mắt phim điện ảnh Chị chị em em, bố mẹ Chi Pu đã đến để ủng hộ con gái. Họ cho biết bản thân cảm thấy thoải mái dù con gái đóng nhiều cảnh nóng trong phim.