Tập 1 'Những ngày không quên' - bộ phim pha trộn giữa 'Về nhà đi con' và 'Cô gái nhà người ta' sẽ lên sóng VTV1 vào 21h ngày 6/4. Phim lấy bối cảnh những ngày cả nước chống dịch nên nội dung cũng rất thời sự. Nghe tin cả nước có ca mắc Covid mới, ông Sơn (NSND Trung Anh) sang ngay cửa hàng của cô Xuyến (Hoàng Yến đóng) khuân đồ ăn về tích trữ, nào mì nào gạo. Tuy nhiên, cả Thư (Bảo Thanh) và Huệ (Thu Quỳnh) đều không ủng hộ việc làm này.

Tomboyloichoi Ánh Dương (Bảo Hân) cũng bị Thư mắng cho 1 trận vì tranh thủ vác thêm quả mít ở cửa hàng cô Xuyến về. 

{keywords}
Ông Sơn cũng khuân đồ tích trữ mùa dịch như ai. 

Cũng trong tập này, gia đình ông Sơn bất ngờ có vị khách tới thăm là cháu Khoa (Đình Tú) và vợ sắp cưới Uyên (Phương Oanh) từ làng Yên lên Hà Nội. Không chỉ chúc mừng cặp Khoa - Uyên đã đến được với nhau, ông Sơn và các thành viên trong gia đình còn nâng chén chúc mừng mọi người sắp hết dịch 'ngày hết dịch sẽ là ngày hội toàn dân của chúng ta'. 

{keywords}
Mọi người nâng chén mừng sắp hết dịch.

Trong khi đó, không khí chống dịch lan từ thành phố về nông thôn. Bố Uyên (Quang Tèo) trở thành nhân tố tích cực tuyên truyền các biện pháp chống Covid với bài vè khiến cả làng thích thú: "Những ai đến ở nơi đây/ Bạn ơi hãy nhớ rửa tay xịt cồn/ Khi ăn khi ngủ khi hôn/ Dừng lại đôi chút lấy cồn xịt tay/ Khi dùng điện thoại lướt phây/ Chúng ta cũng phải rửa tay xịt cồn/ Rửa chân rửa mặt rửa bồn/ Chúng ta vẫn phải lấy cồn xịt tay". 

{keywords}
Uyên cười bò trước bài vè chống dịch của bố. 

Diễn biến chi tiết 'Những ngày không quên' tập 1 lên sóng tối mai, thứ 2, 6/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh 

Hình ảnh đầu tiên phim 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Hình ảnh đầu tiên phim 'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid

Những hình ảnh đầu tiên từ phim 'Những ngày không quên', phiên bản pha trộn giữa 'Về nhà đi con' và 'Cô gái nhà người ta' vừa hé lộ.