Trong 'Những ngày không quên' tập 29 lên sóng tối nay, khi được hỏi ý kiến góp ý về chuyện của Khoa (Đình Tú) và Uyên (Phương Oanh), Dương (Bảo Hân) hùng hổ nói: "Cháu nói chú đừng giận, Khoa gà nhà mình kém lắm. Thông thường người ta phải tính chuẩn chỉ, cho Uyên có bầu, chạy vào mắt. Có khi nhà gái phải sang nhà chú xin cưới". Nghe xong ông Sơn (Trung Anh) bĩu môi nhận xét: "Không một mảnh tình vắt vai mà nói như nhà gia đình học".

{keywords}
 Chưa từng yêu nhưng Dương đóng góp ý kiến rất mạnh dạn. 

Trong khi đó, sau cuộc nói chuyện với Quốc (Tuấn Tú), Vũ (Quốc Trường) tỏ ý nghi ngờ, anh lập tức gọi điện về kể với vợ: "Anh nghi ngờ bà ta đang moi tiền anh Quốc. Bà ta nói anh Quốc là bị chồng bạo hành, muốn giải thoát phải đưa cho ông chồng 1 tỷ". Anh Thư ngay lập tức phản ứng: "Điên à, vợ chồng chúng nó đánh nhau muốn ly hôn là việc của chúng nó chứ. Liên quan đếch gì đến ông Quốc mà ông Quốc phải đưa 1 tỷ". Ngay sau đó Thư về gặp Huệ (Thu Quỳnh) nói chuyện và tỏ ý không hài lòng vì chị vẫn một mực bảo vệ Quốc. Tuy nhiên, Huệ khẳng định cô vẫn yêu Quốc.

{keywords}
Vũ gọi điện cho Thư bày tỏ sự nghi ngờ Quốc đang bị Vy dắt mũi. 

Còn mẹ Khoa, sau khi nghe lời khích bác của Dung Mão (Vân Dung) lập tức lao sang nhà Uyên (Phương Oanh) nói cho ra ngô ra khoai và bị Đào (Việt Hoa) phản ứng dữ dội. Bị xúc phạm, Uyên vừa khóc vừa nói: "Bác Hòa, nếu như bác đã nghĩ về cháu như thế thì hai bên gia đình không phải miễn cưỡng đâu ạ. Cháu đồng ý". 

{keywords}
 Uyên muốn hủy hôn lần nữa. 

Cuộc hôn nhân của Khoa - Uyên sẽ thế nào? Huệ tiếp tục bảo vệ Quốc bất chấp mọi chuyện? Diễn biến chi tiết tập 29 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 15/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên tập 28: Vũ khuyên Quốc thú nhận sự thật với Huệ

'Những ngày không quên tập 28: Vũ khuyên Quốc thú nhận sự thật với Huệ

Vũ khuyên Quốc hãy kể tất cả sự thật liên quan đến Vy với Huệ nhưng xem ra mọi chuyện không hề đơn giản.