Trong tập 2 'Những ngày không quên' lên sóng tối 7/4, Quốc (Tuấn Tú) lúng túng che giấu mối quan hệ với Vy (Thanh Hương), nhất là khi cô thông báo mang thai con của hai người. Những cuộc gọi lạ bất kể sớm tối đến điện thoại của chồng không khiến Huệ (Thu Quỳnh) mảy may nghi ngờ bởi cô nghĩ đó là công việc. 

{keywords}
 Dương nghi ngờ Quốc ngoại tình. 

Ở tập 3 lên sóng tối mai, Dương (Bảo Hân) bất ngờ gặp anh rể đưa người phụ nữ lạ từ phòng khám sản bước ra. Dương lập tức về kể với chị: "Vừa nãy ở ngoài đường em nhìn thấy anh Quốc đi với một người phụ nữ". Nhưng Huệ gạt ngay: "Chị cũng hay đi cùng 1 người đàn ông, nhân viên của cửa hàng, đi lấy đồ ấy". Lập tức câu trả lời của Dương khiến Huệ đứng hình: "Không! Vấn đề nằm ở đây là hai người đấy bước ra từ phòng khám sản phụ khoa". 

{keywords}
 
{keywords}
 Dương bắt gặp Quốc đưa người phụ nữ đi khám thai. 

Cũng trong tập này Dương 'xoăn' còn gọi điện cho Bảo (Quang Anh) đang học ở nước ngoài than vãn nhưng chủ yếu để chọc tức: "Hôm nay đã là mùng mấy chục Tết, ở nhà chán chết đi được. Hay là cưới tạm ai đó cho đỡ chán, tranh thủ đang được nghỉ học". Tuy nhiên Bảo rất tỉnh, dội ngay gáo nước lạnh: "Ngoài thằng Bảo ra không ai chịu nổi cậu đâu, cậu nên nhận ra giá trị đó dần đi". 

{keywords}
 
{keywords}
 Cặp đôi chim ri Dương và Bảo nói chuyện rất hài hước. 

Trong khi đó chuyện vơ vét hàng hoá, thậm chí mua giấy vệ sinh không chỉ diễn ra ở thành phố mà còn đã lan đến làng Yên khiến Mận (Hương Giang) cũng ngạc nhiên. Liệu Huệ có phát hiện ra mối quan hệ ngoài luồng giữa Quốc và Vy? Cơn sốt tích trữ hàng hoá khi dịch bệnh còn đi đến đâu? Diễn biến chi tiết 'Những ngày không quên' tập 3 lên sóng tối mai, thứ 4, 8/4 trên VTV1. 

Mỹ Anh 

Bảo Thanh, Thu Quỳnh nhí nhố hậu trường 'Những ngày không quên'

Bảo Thanh, Thu Quỳnh nhí nhố hậu trường 'Những ngày không quên'

Dù quay phim trong những ngày dịch bệnh căng thẳng và không thể thiếu chiếc khẩu trang nhưng các diễn viên vẫn có những giây phút hài hước và thân thiết trên phim trường.