Ở tập 46 'Những ngày không quên' lên sóng tối 10/6, Khoa (Đình Tú) vì công việc kinh doanh thất bại nên đã cãi nhau với Uyên (Phương Oanh), thậm chí đòi chia tay. Khoa tìm đến rượu và tình cờ gặp đại gia Tiên (Quỳnh Hoa) trên đường được cô cho lên xe và qua đêm với nữ đại gia. 

{keywords}
 Uyên ôm Khoa làm lành. 

Trong tập 47 lên sóng tối nay, biết chuyện của Khoa, Uyên hẹn gặp anh. Uyên vừa khóc vừa nói: "Anh ơi, mình lên đây là vì muốn tương lai tốt hơn nhưng như thế này có phải là tương lai tốt không? Để tốt hơn mà như này có cần không?". Khoa mệt mỏi nói: "Đúng! là anh sai và anh kém cỏi. Nhưng thực sự anh không còn sức để xin lỗi hay tranh luận bất cứ điều gì nữa. Anh còn nhiều thứ phải nghĩ lắm. Em cho anh nghĩ được không? Anh xin em đấy!". Chưa kịp phản ứng thì Uyên lặng người khi phát hiện ra trên ngực áo người yêu có vết son môi. 

{keywords}
 Uyên thấy vết son trên áo Khoa. 

Còn cặp Bảo (Quang Anh) và Jun (Ngọc Huyền) không rõ đã xảy ra mâu thuẫn gì mà Bảo tìm đến Dương (Bảo Hân). Tuy nhiên Tomboyloichoi tỏ ý khó chịu không muốn nghe chuyện riêng của Bảo: "Tớ với cậu đã thống nhất với nhau thế nào rồi? Bây giờ tớ cũng bận học lắm, không có thời gian dành cho cậu đâu. Nam không ra nam, nữ không ra nữ, giới tính dao động, đến bây giờ lập trường cũng lung lay nốt à? Thế lúc tớ bảo cho cậu đi tìm hạnh phúc riêng thì ai mới là người mắt sáng rực lên như sao ấy". 

{keywords}
 Jun tỏ thái độ khó chịu với Bảo trước mặt Dương. 

Bảo có vẻ rối trí và nói không có Dương cậu không biết làm thế nào. "Sao con gái các cậu kỳ cục thế, khó hiểu vô lý thế nhỉ. Tớ mệt mỏi rồi, tớ không muốn yêu tí nào nữa", Bảo nói đúng lúc Jun đến và ngay lập tức bị cô nàng mắng xối xả. "Anh nói gì? Anh nói lại đi xem nào? Sao? không dám nói à? Đồ hèn! Sao anh không nói thẳng với em mà đi nói với cô ta à?" Mối quan hệ giữa Jun và Bảo liệu có tan vỡ? Uyên sẽ chất vấn Khoa về vết son lạ? Khoa sẽ giải thích sao cho người yêu về chuyện này?

Diễn biến chi tiết tập 47 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 11/6 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 46, kinh doanh thất bại Khoa đòi bỏ Uyên

'Những ngày không quên' tập 46, kinh doanh thất bại Khoa đòi bỏ Uyên

Thất bại trong việc làm ăn, lại bị Uyên mắng, Khoa thách thức cô: "Thích thì kiếm người khác' trong 'Những ngày không quên' tập 46.