- Vừa nổi lên như một hiện tượng, Ninh Dương Lan Ngọc đã bị dựng chuyện.

Thực tế đây chỉ là vai diễn mới nhất sắp lên sóng truyền hình của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim ‘Nguyệt thực’. Lan Ngọc vào vai Mỹ Khanh cô ca sĩ xinh đẹp, vừa nổi lên như một hiện tượng đã bị một số tờ báo ‘lá cải’ dựng chuyện nhằm lôi kéo người đọc. 

Với tài năng và bản lĩnh của mình, Mỹ Khanh đã vượt qua rất nhiều thử thách để khẳng định giá trị của bản thân, bảo vệ sự thật, lẽ phải.

{keywords}
Lan Ngọc đang là một trong những diễn viên trẻ sáng giá của làng phim Việt.

Kịch bản ‘Nguyệt thực’ được viết bởi nhà báo Chu Thu Hằng, một biên kịch dày dặn kinh nghiệm đã từng gây dấu ấn mạnh với các kịch bản: 'Tình yêu không hẹn trước', 'Hoa nở trái mùa', 'Lời ru mùa đông'.

Nguyệt thực’ phản ánh thực tế hiện nay của nghề báo, trong guồng quay khốc liệt của đời sống, khi mà áp lực của tiền bạc và danh vọng quá lớn đã khiến một một số nhà báo trẻ tự đánh mất mình, làm ô nhiễm môi trường báo chí.

Khai thác đề tài đang tồn tại nhiều thực trạng nóng bỏng được dư luận quan tâm, bộ phim Nguyệt thực của đạo diễn Nguyễn Trọng Hải sẽ đưa đến những góc nhìn đa chiều trong thực tiễn hoạt động và xu thế phát triển của báo chí.

Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như NSND Đào Bá Sơn, Thiên Bảo, Minh Luân. ‘Nguyệt thực’ (45 tập) sẽ được phát sóng vào 21h20 trên VTV3, từ 13/6/2016.

Mộng Hoài