Mới đây, thông tin NSND Trần Nhượng đã bí mật ly hôn người vợ thứ 2 kém ông 23 tuổi được chia sẻ nhiều.

Báo điện tử VietNamNet đã gọi điện xác nhận thông tin, tuy nhiên NSND Trần Nhượng cho biết ông có chia sẻ với báo chí việc đã chấm dứt cuộc hôn nhân với người vợ trẻ trong hòa bình. Tuy nhiên, đó không phải việc gì hay ho nên ông không muốn nhắc đến quá nhiều. 

{keywords}
NSND Trần Nhượng chia tay vợ kém 23 tuổi.

"Bản thân là nghệ sĩ nên tôi rất sợ mọi người đàm tiếu và bàn tán những chuyện như vậy. Tôi cũng không muốn chuyện của riêng mình ảnh hưởng tới mọi người, cũng như những anh em nghệ sĩ khác", NSND Trần Nhượng nói.

Theo NSND Trần Nhượng, cả hai kết thúc trong hòa bình. Ông cũng không muốn kể sâu về nguyên nhân của sự đổ vỡ này.

Trước đó, tin đồn mối quan hệ giữa NSND Trần Nhượng và vợ trẻ có dấu hiệu rạn nứt xuất hiện từ năm 2018. Tuy nhiên, cả hai giữ im lặng trước sự việc.

NSND Trần Nhượng kết hôn lần đầu năm 21 tuổi. Ông có 3 con với người vợ đầu trong đó có đạo diễn Trần Bình Trọng. Sau 22 năm chung sống, cả hai chia tay. Sau nhiều năm, ông tái hôn với Bích Vân - người phụ nữ kém mình 23 tuổi.

Thông tin NSND Trần Nhượng chia tay vợ sau gần 10 năm chung sống khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nguyên nhân, người ngoài không nên phán xét quyết định chuyện của người khác.

{keywords}
NSND Trần Nhượng là diễn viên gạo cội của điện ảnh miền Bắc.

NSND Trần Nhượng được biết tới là một trong số những nghệ sĩ kịch gạo cội của Việt Nam. Ông dễ dàng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài hào hoa, phong độ.

Ông cũng quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim 'Đêm hội Long Trì', 'Chủ tịch tỉnh', 'Khi đàn chim trở về', và gần đây nhất là vai người đàn ông góa vợ giàu có trong phim "Những cô gái trong thành phố". Cảnh nóng của ông cùng diễn viên trẻ 9X trong phim cũng trở thành chủ đề bán tán xôn xao trên mạng xã hội.

Hà Lan

Nguyễn Đức Cường tâm sự chuyện tình đũa lệch với 'yêu nữ hàng hiệu'

Nguyễn Đức Cường tâm sự chuyện tình đũa lệch với 'yêu nữ hàng hiệu'

 - Suốt 4 năm bên nhau và tình cảm giữa Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên ngày càng khiến không ít người ngưỡng mộ.