NSƯT Hữu Châu vừa tham gia dự án phim truyền hình Món nợ thanh xuân thuộc series Xin chào hạnh phúc phát trên VTV3. Nam diễn viên vào vai ông Nhân - một doanh nhân thành đạt, có cuộc sống hạnh phúc cho đến khi nhận được tin mình bị u não. Nhân vật phải đối diện với cảm xúc nuối tiếc, dang dở qua đó dần nhận ra ý nghĩa đích thực của cuộc đời.

{keywords}
NSƯT Hữu Châu và Phương Bình vui mừng hội ngộ sau 30 năm. Cả hai là những gương mặt diễn viên gạo cội phía Nam song ít có cơ hội làm việc chung. 

Hữu Châu cho biết anh luôn khó tính và khắt khe với việc lựa chọn kịch bản phim truyền hình. Tuy nhiên, biên kịch và đạo diễn đã thỏa mãn được anh trong khâu kịch bản và cách xây dựng tâm lý nhân vật. Đây cũng là dịp hiếm hoi nam nghệ sĩ hội ngộ trên màn ảnh với Phương Bình - người bạn thân thiết sau 30 năm. Cả hai vốn là bạn diễn từ thời mới vào nghề, biết nhau khi mới chỉ 18 - 19 tuổi nhưng nay đã gần 60 tuổi.

"Nhớ thời oanh liệt chúng tôi đi tấu hài cùng nhau, nhóm hài này nhóm hài kia chạy sô gặp nhau ở các tụ điểm. Lớp tôi năm thứ 4, sắp ra trường thì lớp nó mới vô học. Ngày xưa hay bây giờ nó vẫn vậy, vẫn đậm chất miền Tây, chân chất vui tính... Giờ con cái lớn hết nhưng khi gặp, nó vẫn chào tôi và nói chuyện lễ phép, vui vẻ như ngày nào. Dân trường sân khấu nghệ thuật tôn ti trật tự trên dưới rõ ràng lắm", NSƯT Hữu Châu chia sẻ kỷ niệm về Phương Bình. 

Nghệ sĩ Phương Bình là gương mặt quen thuộc với khán giả qua hàng trăm phim truyền hình, sitcom, tiểu phẩm hài... Với hơn 30 năm làm nghề, anh chuyên trị các vai phụ với hình ảnh người cha, người ông hiền lành, chất phác. Ở tuổi ngoài 50, nam diễn viên miệt mài trên phim trường vì nặng gánh mưu sinh. "Vì đặc thù công việc, tôi lên TP.HCM đóng phim còn vợ con ở tỉnh. Tôi ở nhà thuê hai mươi mấy năm vì tiết kiệm chi phí. Chỉ vài năm gần đây, show mới nhiều thì cuộc sống bớt cực, chứ trước đó khó khăn lắm", anh chia sẻ. 

Phim còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Huỳnh Thanh Trực với vai một cậu sinh viên trường Y cũng lâm cảnh bạo bệnh vì mắc ung thư. Hai nhân vật chính thuộc hai thế hệ với tính cách, hoàn cảnh khác nhau nhưng có chung một “cái kết” về căn bệnh hiểm nghèo khiến họ nhận ra và thêm trân trọng giá trị cuộc sống quanh mình. Phim Món nợ thanh xuân sẽ phát tối từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên VTV3.

Trailer phim 'Món nợ thanh xuân'

Thúy Ngọc

NSƯT Hữu Châu tiếc thương Hải Đăng ra đi đột ngột ở tuổi 35

NSƯT Hữu Châu tiếc thương Hải Đăng ra đi đột ngột ở tuổi 35

Trong ký ức của nhiều đồng nghiệp, Hải Đăng là một người hiền lành, nhiệt huyết và yêu nghề. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người không khỏi đau xót.