{keywords}
Chaitra Kotoor

Ngày 8/4, truyền thông Ấn Độ xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Chaitra Kotoor uống thuốc độc tự tử tại nhà riêng vì bế tắc trong cuộc sống. Sau đó cô được đưa vào bệnh viện kịp thời và được cứu sống, tình trạng sức khoẻ hiện ổn định. 

Cảnh sát cho biết cách đó vài ngày Chaitra Kotoor kết hôn với doanh nhân Nagarjuna. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng sụp đổ sau khi gia đình Nagarjuna từ chối chấp nhận đám cưới và mối quan hệ của họ. 

Ngày 28/3, một bức ảnh đám cưới Kotoor và Nagarjuna tại một ngôi đền đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đã yêu Nagarjuna được vài năm. Đám cưới được tổ chức đơn giản với sự hiện diện của các thành viên gia đình cô dâu. Gia đình chú rể buộc tội nữ diễn viên đã ép buộc Nagarjuna và thậm chí doạ giết Chaitra Kotoor.

{keywords}
Chaitra Kotoor là diễn viên kiêm tác giả kịch bản phim truyền hình. 

Sau đám cưới, khi nữ diễn viên về nhà Nagarjuna, cô đã bị chặn lại bởi người nhà chồng mới cưới bởi cho rằng hôn nhân của họ là không hợp lệ. Cảnh sát cho biết khai thác lời khai của Chaitra Kotoor, nữ diễn viên nói gia đình Nagarjuna đã cố trì hoãn đám cưới của cô nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định kết hôn. 

"Gia đình anh ta luôn nguyền rủa tôi lẫn công việc của tôi, thậm chí doạ giết tôi nếu không buông tha anh ta", Chaitra Kotoor khai với cảnh sát. 

Quỳnh An 

Diễn viên Đình Tú, á hậu Phương Nga sẽ làm MC Cà phê sáng của VTV

Diễn viên Đình Tú, á hậu Phương Nga sẽ làm MC Cà phê sáng của VTV

Cùng với 6 MC khác, diễn viên Đình Tú, á hậu Phương Nga sẽ làm MC Cà phê sáng của VTV.