Phim Thành phố nhân tạo do đạo diễn Jeon Chang Geun chỉ đạo sản xuất, có sự góp mặt của cặp đôi Soo Ae và Kim Kang Woo cùng dàn diễn viên thực lực. Phim lấy bối cảnh tại viện bảo tàng nghệ thuật thuộc Tập đoàn Sungjin, một tập đoàn lớn nắm giữ nhiều mối liên hệ của giới chính trị và tài chính Hàn Quốc.

Soo Ae và Kim Kang Woo lần đầu đóng vợ chồng trong phim. 

Tác phẩm truyền tải câu chuyện về tham vọng của những người luôn phấn đấu để đạt được tiền tài và có thể bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được thứ mình muốn. Phim cũng chỉ ra mong muốn vươn lên vị trí cao nhất của phụ nữ ở Hàn Quốc trong xã hội hiện nay. 

Dự án đánh dấu sự trở lại của Soo Ae - một trong những minh tinh hàng đầu của lĩnh vực phim truyền hình Hàn Quốc. Vốn gắn liền với hình ảnh "Nữ hoàng phim bi", nhân vật mới của nữ diễn viên gây chú ý vì sự gai góc, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích.

Vai diễn mang tính đột phá của Soo Ae sau 5 năm vắng bóng màn ảnh. 

"Sau nhiều năm vắng bóng, tôi cần một vai diễn đủ cá tính và sức hấp dẫn để thuyết phục mình trở lại. Vai diễn Yoon Jae Hee đã giúp tôi thực sự tìm sự khác biệt của chính mình", Soo Ae chia sẻ. 

Trong khi đó, nam diễn viên Kim Kang Woo - người nổi tiếng với những bộ phim 18+ cũng tạo ấn tượng không kém. Anh đã hoàn thành tốt vai diễn Jung Joon Hyuk - chồng của Yoon Jae Hee, người đàn ông tỏa ra ánh hào quang nhưng bản thân tự ti vì thân phận con hoang.

Với thời lượng 20 tập,Thành phố nhân tạo có nhiều nét tương đồng với các phim “bom tấn” truyền hình Hàn Quốc từng được yêu thích tại Việt Nam như Thế giới hôn nhân, Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu.

{keywords}
Phim mô tả cuộc sống của những con người đầy tham vọng. 

Theo Nielsen Korea, phim đạt thành tích ổn định sau 5 tập phát sóng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, phim cũng đứng vị trí thứ hai trong Top 10 phim/chương trình hot nhất trên nền tảng VieON, chỉ sau   - Bây giờ, chúng ta đang chia tay

Đa số khán giả phản hồi tích cực về nội dung phim duy trì được sự căng thẳng xuyên suốt, tình tiết không bị lê thê và phi thực tế như một số dự án cùng đề tài khác. Nhờ đó, phim thích hợp để khán giả Việt thưởng thức dịp đầu năm mới, khi người xem muốn giải trí nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ lôi cuốn.

Clip Review tập 1-2 của 'Thành phố nhân tạo'

Thúy Ngọc

Loạt phim Hàn Quốc có cảnh ‘nóng’ táo bạo, gây tranh cãi năm 2021

Loạt phim Hàn Quốc có cảnh ‘nóng’ táo bạo, gây tranh cãi năm 2021

Năm 2021 đánh dấu sự thay đổi lớn của phim truyền hình Hàn Quốc khi không e ngại khai thác những phân cảnh “giường chiếu” gắn nhãn 18+ táo bạo.