Trong thông cáo báo chí từ phía Erika Karata, nữ diễn viên nói: "Tôi muốn thừa nhận sự yếu đuối, dại dột và trẻ con của mình. Tôi sẽ đối mặt với những hậu quả do mình gây ra". Tuy nhiên, sau đó, cô khóa tài khoản mạng xã hội vì không chịu nổi chỉ trích của dư luận.

Những ngày qua, tin tài tử Masahiro Higashide (sinh năm 1988) ngoại tình với đàn em Erika Karata khi vợ anh - cựu siêu mẫu Anne Watanabe đang mang thai con thứ ba - gây chấn động làng giải trí Nhật Bản.

{keywords}
Erika Karata và Masahiro Higashide trong "Asako I & II".

Masahiro Higashide và Erika Karata được cho là nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia bộ phim Asako I & II (2018). Đáng lưu ý, theo Điều 3 Bộ luật dân sự Nhật Bản, người thành niên là người tròn 20 tuổi. Vào thời điểm cả hai ngoại tình, Karata chỉ mới 19 tuổi, là người vị thành niên.

Giữa tháng 5/2018, phim Asako I & II nhận đề cử tại LHP Cannes lần thứ 71. Trên thảm đỏ Cannes, hai diễn viên được cho là ngầm công khai quan hệ tình ái trước công chúng và truyền thông. Cụ thể, Masahiro Higashide vô tư đặt tay lên vòng 3 của Erika Karata khi đi thảm đỏ, trong khi nữ diễn viên không có phản ứng gì với hành vi của đàn anh. Tuy nhiên, thời điểm đó, không ai nhận ra sự bất thường này.

Sau khi lộ chuyện ngoại tình, vợ chồng Masahiro Higashide đã sống ly thân. Công ty quản lý của Masahiro thừa nhận anh đã "thiếu chín chắn, thiếu trách nhiệm", đang cầu xin vợ tha thứ quay về với gia đình.

Masahiro có lỗi lớn khi phản bội vợ đang mang thai con thứ 3 nhưng anh lại ít bị chỉ trích hơn Karata. Khi mọi mũi dùi chĩa về phía nữ diễn viên sinh năm 1997, cô phải khóa tài khoản. Karata từng là gương mặt rất sáng giá hoạt động ở thị trường Nhật Bản lẫn Hàn Quốc nhưng giờ đây, cô đang bị tẩy chay, đứng trước nguy cơ tiêu tan sự nghiệp vừa chớm nở.

Masahiro Higashide là mỹ nam nổi tiếng Nhật Bản. Sinh năm 1988, là ông bố 3 con nhưng anh chưa bao giờ giảm sức hút vì quá điển trai. Masahiro cao 189cm, thân hình chuẩn, có gương mặt điện ảnh và ăn hình. Anh ghi dấu qua nhiều phim như Death Note: Light Up the New World, Kiseijuu (Ký sinh thú), Bá vương học đường, Con đường mùa xuân...

Vợ Masahiro Higashide là siêu mẫu/diễn viên Anne Watanabe, con gái của tài tử "Hồi ức của một Geisha" Ken Watanabe.

Erika Karata sinh năm 1997, là diễn viên trẻ mới nổi, được yêu thích bởi nhan sắc trong trẻo với biệt danh "Nữ thần sắc đẹp Nhật Bản".

{keywords}
Vẻ đẹp trong sáng của 'Nữ thần sắc đẹp Nhật Bản'.

Cô được biết đến qua những chương trình truyền hình thực tế tại Nhật như Todome no Kiss, Blanket Cats. Đầu quân công ty giải trí năm 2015, tên tuổi Karata vụt sáng với phim Asako I & II (đóng cùng Masahiro Higashide) và Biên niên sử Arthdal (đóng cùng Song Joong Ki và Jang Dong Gun).

Ở thị trường Hàn Quốc, Erika Karata lần đầu được biết đến khi đóng MV ca khúc tiếng Nhật Divine của nhóm Girls' Generation. Sau đó, cô xuất hiện trong một vài quảng cáo ở xứ kim chi. Sau khi ký hợp đồng với BH Entertainment, Karata có tư cách hoạt động chính thức ở thị trường này.

Cẩm Lan

Nhan sắc 'tiểu tam' trong vụ ngoại tình chấn động showbiz Nhật Bản

Nhan sắc 'tiểu tam' trong vụ ngoại tình chấn động showbiz Nhật Bản

Erika Karata nổi tiếng sau khi hợp tác cùng Song Joong Ki và Jang Dong Gun. Cô là người thứ 3 trong vụ ngoại tình đang gây xôn xao showbiz Nhật Bản.