Trailer phim 'Ký sinh trùng'.

Thành công của "Ký sinh trùng" tại Oscar 2020 khiến sự quan tâm với bộ phim Hàn Quốc này tăng trở lại. Cuối tuần qua, phim được chiếu tại 2000 rạp chiếu khắp Bắc Mỹ và mang về thêm  5,5 triệu USD doanh thu, giúp "Ký sinh trùng" lọt top 8 phim ăn khách nhất. Trong top 10 phim ăn khách nhất cuối tuân qua "Ký sinh trùng" là bộ phim tăng trưởng doanh thu cao nhất, lên tới 234.2%. Hiện "Ký sinh trùng" đã mang về 184.2 triệu USD cho CJ, trong đó có 43,1 triệu USD riêng khu vực Bắc Mỹ.   

{keywords}
"Ký sinh trùng" sẽ được đưa trở lại rạp chiếu Việt Nam từ hôm nay, 17/2. 

Cùng với nhiều quốc gia khác, nhà phát hành CGV sẽ công chiếu trở lại "Ký sinh trùng" tại hệ thống rạp toàn quốc từ 17/2. Trước đó, khi công chiếu hồi tháng 6/2019, bộ phim này đã lập kỷ lục doanh thu khi trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại Việt Nam với 65 tỷ đồng.

"Ký sinh trùng" không chỉ là bộ phim làm nên lịch sử cho Hàn Quốc khi là tác phẩm đầu tiên của xứ sở Kim chi thắng Oscar cho Phim hay nhất mà còn là bộ phim mang lại lợi nhuận ấn tượng nhất khi chi phí sản xuất chỉ 11 triệu USD nhưng tới nay đã mang về doanh số gấp hơn 16 lần. 

Mỹ Anh

Cảnh nóng trong 'Ký sinh trùng' gây tranh cãi sau khi phim đoạt Oscar

Cảnh nóng trong 'Ký sinh trùng' gây tranh cãi sau khi phim đoạt Oscar

Sau khi 'Ký sinh trùng' giành 4 giải Oscar, cảnh sex trong phim cũng được bàn tán trở lại khiến đạo diễn Bong Joon Ho phải lên tiếng giải thích.