-Cặp đôi diễn viên chính của "Passengers" khá cởi mở khi chia sẻ những câu hỏi liên quan đến cảnh nóng trong phim. 

Xuất hiện trong chương trình radio mang tên KIIS Summer Fling, Chris Pratt và Jennifer Lawrence đã thẳng thắn chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim "Passengers", đặc biệt là những cảnh sex của cả hai. 

MC của chương trình, Sophie Monk đặt câu hỏi: "Trong phim, các bạn làm tình ngay trên bàn bếp khá ấn tượng, nhưng tôi tò mò, đâu là nơi khiến các bạn cảm thấy phiêu nhất khi cùng nhau thực hiện những cảnh sex?"

{keywords}
Chris Pratt và Jenniefer Lawrence có nhiều cảnh ân ái trong phim 

Pratt không ngần ngại trả lời: "Trên phi thuyền. Tôi đặc biệt ấn tượng với những phân cảnh phải treo ngược mình lên trần nhà, như một con dơi". 

Tuy nhiên, Jennifer Lawrence lại lưỡng lự khá lâu và đưa ra câu trả lời an toàn. Cô cho biết: "Không có nơi nào khiến tôi đặc biệt ấn tượng. Tôi thích sự an toàn và chỉ bị kích thích khi cảm thấy được bảo vệ". 

Trước đó, Lawrence và Pratt đã chia sẻ với trang USA Today về cảm giác của họ khi thực hiện những cảnh sex trên bàn bếp. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết: "Tôi đang ngồi bên bàn bếp, ăn một cách ngon lành", trong khi người bạn diễn của cô "tiến đến gần, cố gắng kích thích những khoái cảm tình dục từ đối phương". 

{keywords}

Jennifer Lawrence trong một cảnh quay.

Bên cạnh đó, Lawrence cũng tiết lộ rằng cô ấy cảm thấy ngượng ngùng nhất trong cảnh sex đầu tiên. Nữ diễn viên tiết lộ cô đã tự chuốc say chính mình để trở nên bình tĩnh hơn. Tuy nhiên, khi càng uống, cô càng cảm thấy bất an và bối rối. 

Việc Chris Pratt đã kết hôn cũng là một phần nguyên nhân khiến Jennifer Lawrence không thực sự thoải mái. Cô cảm thấy ngượng ngùng khi buộc phải diễn cảnh hôn và những phân đoạn tình cảm với anh. "Tôi không rõ rằng việc say xỉn có phải là một hành động đúng đắn hay không. Nhưng bạn thử nghĩ xem, diễn viên không giống như phi công, ngay cả khi đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ, chúng tôi vẫn gặp khó khăn khi không tiết chế được cảm xúc thật của chính mình". 

Chris Pratt thực sự đồng cảm với người bạn diễn của mình. Anh cho biết: "Tôi đã từng thực hiện cảnh sex trước đó nên cảm giác bớt ngượng ngùng hơn. Nhưng đối với Jen, đây là lần đầu tiên cô ấy quay những cảnh như vậy. Chính vì thế, khi Morton nói: "Cô có muốn uống một chút rượu không?" Cô ấy đã đồng ý và tôi cũng uống cùng cô ấy. Nếu một ly rượu có thể giúp chúng tôi thoải mái hơn thì tại sao lại phải từ chối?". 

"Passengers" (tựa Việt: Người du hành) hiện đang được trình chiếu ngoài rạp. 

Dương Di