"Hai Phượng", bộ phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân sẽ chính thức ra rạp Việt và Mỹ từ ngày 22/2. Ngay từ khi tung trailer, bộ phim đã nhận vô số bình luận khen ngợi của các mọt phim. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ngô Thanh Vân với những pha hành động mãn nhãn tự thực hiện mà không cần đóng thế. Sau 2 suất chiếu ra mắt báo chí tuần qua, "Hai Phượng" nhận được phản hồi tích cực và được xếp vào hàng phim hành động xuất sắc nhất của màn ảnh Việt. 

Trong phim Ngô Thanh Vân đảm nhiệm vai chính 'cân' cả bộ phim và xuất hiện gần như từ đầu đến cuối thì các nhân vật phụ đều đóng vai trò mắt xích quan trọng liên quan mật thiết đến diễn biến phim. Bên cạnh ác nữ Thanh 'sói' do võ sư Thanh Hoa thủ vai, nhân vật Trực được giao cho Phạm Anh Khoa. Trong phim Phạm Anh Khoa chỉ xuất hiện ở hai phân đoạn, trong đó có màn đánh đấm nặng đô với Hai Phượng (Ngô Thanh Vân).

{keywords}
Phạm Anh Khoa xuất hiện trong phim 'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân

Mặc dù scandal gạ tình của Phạm Anh Khoa nổ ra đúng thời điểm phim bấm máy nhưng vai Trực vẫn được giữ lại. Phạm Anh Khoa từng ghi dấu ấn trong bộ phim "Đường đua" với tư cách diễn viên và trong "Hai Phượng", dù xuất hiện khá ít nhưng Phạm Anh Khoa đã diễn tả rất tốt sự lạnh lùng, bất cần của Trực, một tay buôn người nay đã giải nghệ núp bóng trong tiệm sửa xe. Trong phim, khán giả sẽ được mãn nhãn bởi màn đấu tay bo giữa Trực và Hai Phượng trong không gian chật hẹp của tiệm sửa xe. Từ tuốc nơ vít đến bô xe, tất cả đều có thể trở thành vũ khí để hai bên tỉ thí. 

Bên cạnh các ý kiến không hài lòng khi "Hai Phượng" có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự háo hức chờ ngày phim ra rạp và dành sự ủng hộ lớn cho Ngô Thanh Vân. 

Ngô Thanh Vân chia sẻ việc thực hiện các cảnh đánh nhau với các diễn viên như Phạm Anh Khoa là cực kỳ rủi ro. Do không phải là dân nhà võ nên diễn viên thường đánh đấm rất máu lửa và không có những mảng miếng để né nhau nên thường các cảnh này đều gây đau và thương tích. 

{keywords}
Mặc dù có khán giả không hài lòng vì sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa nhưng phần đông đều ủng hộ 'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân. 

Phim có tổng cộng 7 phân đoạn hành động chính chưa kể các pha rượt đuổi. Cứ trung bình 10 phút "Hai Phượng" lại có một cảnh hành động khiến bộ phim liên tục gây kích thích cho người xem. Phim sẽ có các suất chiếu sớm vào các ngày 20 và 21/2 trước khi ra rạp chính thức từ 22/2. 

Mai Linh

Nguy hiểm quá Ngô Thanh Vân

Nguy hiểm quá Ngô Thanh Vân

Vừa là nhà sản xuất, vừa đóng vai chính, Ngô Thanh Vân tự thực hiện 90% các cảnh hành động nguy hiểm trong phim hành động "Hai Phượng" và trải qua vô số tai nạn trên phim trường.