Bộ phim ca nhạc hài hước 'Pitch Perfect 3 - Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3' là sự lựa chọn không tồi ngoài rạp chiếu dịp cuối tuần này. 

Sau bao ngày chờ đợi, những cô gái tài năng và cá tính của nhóm Bellas đã chính thức trở lại trong Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 (Tựa gốc: Pitch Perfect 3). Vẫn giữ nguyên những yếu tố đã làm nên thành công của hai phần phim trước đó, Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 sẽ tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với những giai điệu ngọt ngào và tươi trẻ được thể hiện bởi chính những diễn viên trong phim. Bên cạnh đó là những tình huống bất ngờ tạo nên tiếng cười sảng khoái, thú vị từ các cô gái.

{keywords}
Bộ đồ diễn được thiết kế ôm sát nhằm tôn lên các vòng bốc lửa của nhóm Bellas

Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 không chỉ đem lại phần âm nhạc ấn tượng mà còn rất thành công trong việc truyền tải một cách nhẹ nhàng những thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình bạn, tuổi trẻ và gia đình. Nhờ đó mà bộ phim trở nên gần gũi, đem lại cảm hứng cho hầu hết khán giả khi thưởng thức, đặc biệt là những fan hâm mộ đã từng gắn bó với thương hiệu này trong suốt chặng đường 6 năm vừa qua. Chính điều này cũng là chất xúc tác cho tình bạn, tình đồng nghiệp có thật ngoài đời của nhóm Bellas.

Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 trở lại và ngân vang như một nốt nhạc cuối cùng để kết thúc năm 2017 thành công rực rỡ của hãng phim danh tiếng Universal. Đây cũng là phần cuối cùng của hiện tượng phim âm nhạc trên toàn cầu, khi các cô nàng xinh đẹp của nhóm Bellas rời khỏi mái trường và bước chân ra ngoài cuộc sống với nhiều khó khăn và ước mơ dang dở. Một lần nữa, âm nhạc lại chính là chất keo gắn kết tình bạn của các cô gái để họ có thể cùng nhau tỏa sáng một lần cuối cùng trên sân khấu, lấy lại sự tự tin và tìm lại niềm cảm hứng trong công việc mà họ đang theo đuổi.

{keywords}
Phần hình ảnh và âm nhạc của phần này được đánh giá là xuất sắc nhất trong loạt phim.

Giới mộ điệu đánh giá Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 như một sự kết hợp giữa âm nhạc của High School Musical và các màn biểu diễn đỉnh cao của Step Up với bài hát và vũ đạo được trau chuốt, sân khấu hoành tráng và quy mô lớn hơn ở từng phần. Kết thúc phần 2, khán giả không khỏi choáng ngợp với buổi diễn chung kết được tổ chức như một đại nhạc hội ngoài trời. Cùng hàng ngàn đèn pin chiếu sáng như bầu trời đêm đầy sao rực rỡ, ca khúc Flashlight được vang lên trong sự hưởng ứng nhiệt liệt của khán giả.

Các diễn viên gắn bó với loạt phim như Anna Kendrick, Rebel WIlson, Hailee Steinfeld, Brittany Snow, Anna Camp và Elizabeth Banks một lần nữa sẽ trở lại để cùng tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu. Đừng bỏ qua cơ hội gặp gỡ nhóm nhạc Bellas và sống lại những khoảnh khắc âm nhạc đỉnh cao với bộ phim giàu kỷ niệm và ý nghĩa Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 ra rạp Việt từ 29/12.

{keywords}
Bella sẽ có màn trình diễn cực đỉnh. 

Mỹ Anh