- Tuần này, siêu phẩm 'Deadpool 2' chính thức khởi chiếu, cùng tác phẩm mới của kiều nữ xứ Hàn Han Ji Hyo, một phim kinh dị và một phim hoạt hình khác.

Deadpool 2

Phim Mỹ | Phim hành động | Khởi chiếu toàn quốc ngày 18/5 | Không dành cho khán giả dưới 18 tuổi

Trailer 'Deadpool 2'

Nối tiếp phần đầu ăn khách năm 2016, 'Deadpool 2' mở ra cuộc phiêu lưu mới của dị nhân "lầy lội" Wade Wilson bên cạnh nhóm X-Force. Với bản tính nói nhiều, nói nhảm và không ngại "đá xoáy" nhiều siêu anh hùng từ DC tới Marvel, nhân vật này hứa hẹn tiếp tục làm khán giả cười ngất với nhiều tình huống hóm hỉnh. 

Khi đàn ông muốn | What A Man Wants

Phim Hàn Quốc | Phim tình cảm, hài | Khởi chiếu toàn quốc ngày 18/5

Trailer phim 'Khi đàn ông muốn'

Xoay quanh vấn đề hôn nhân thời hiện đại, 'Khi đàn ông muốn' khai thác những lát cắt nhỏ về chuyện ngoại tình, kể về nhân vật Bong Soo với cuộc sống đảo lộn hoàn toàn khi cùng lúc đối diện những xung đột vợ chồng và gặp gỡ với một cô nàng nóng bỏng. Phim có sự tham gia của kiều nữ Song Ji Hyo nổi tiếng cùng các diễn viên Lee Sung Min, Shin Ha Kyun...

Kikoriki Du Hành Vượt Thời Gian | Kikoriki: DejaVu

Phim Mỹ | Phim hoạt hình, phiêu lưu | Khởi chiếu toàn quốc ngày 18/5

Trailer phim 'Kikoriki: Du hành vượt thời gian'

Chú thỏ Kikoriki đặt một dịch vụ du lịch xuyên thời gian làm quà sinh nhật cho người bạn thân. Không may, trên chuyến phiêu lưu này, cả nhóm bị thất lạc nhau và rơi vào những khoảng không thời gian khác nhau. 

Slender Man

Phim Mỹ | Phim kinh dị | Khởi chiếu toàn quốc ngày 18/5

Bộ phim lấy cảm hứng từ những lời đồn ngoài đời thật liên quan tới nhân vật mang tên Slender Man. Đây là một sinh vật có hình dạng giống con người, nhưng cao lêu nghêu, khuôn mặt trắng toát, mặc vest, thắt caravat, có khả năng xâm nhập tâm trí con người dưới dạng virus lan truyền. 

Phong Kiều

Nhan Phúc Vinh bị chấn thương khi làm cầu thủ

Nhan Phúc Vinh bị chấn thương khi làm cầu thủ

Dù ngoài đời yêu thích bóng đá thực sự, song Nhan Phúc Vinh cũng không tránh khỏi tai nạn bất ngờ, dẫn tới chấn thương trên trường quay.

'11 niềm hy vọng' giá như ra mắt sớm hơn

'11 niềm hy vọng' giá như ra mắt sớm hơn

Khai thác đề tài sân cỏ, có sự góp mặt của Lê Huỳnh Đức, Hồng Sơn, '11 niềm hy vọng' giá như có thể ra rạp thời điểm tuyển U23 Việt Nam đang gây sốt hồi đầu năm thì chắc chắn sẽ tạo nên cú nổ lớn ngoài rạp.

Cát sê thấp khó tin của Tom Cruise

Cát sê thấp khó tin của Tom Cruise

Thu nhập mới được tiết lộ gần đây của các sao hạng A Hollywood gây bất ngờ bởi thấp hơn cả chục năm trước.

'Mamma Mia' nồng nhiệt trong âm nhạc của ABBA

'Mamma Mia' nồng nhiệt trong âm nhạc của ABBA

Trailer cuối cùng của phim tiếp tục hé lộ thêm nhiều phân cảnh tuyệt đẹp về hình ảnh và âm nhạc của 'Mamma Mia! Yêu lần nữa'. 

Sao võ thuật hàng đầu thế giới đóng phim cùng Trương Ngọc Ánh

Sao võ thuật hàng đầu thế giới đóng phim cùng Trương Ngọc Ánh

Ngôi sao võ thuật gốc Việt hàng đầu thế giới Cung Lê về nước đóng phim cùng Trương Ngọc Ánh trong dự án phim hành động qui mô lớn.