{keywords}
 Diễn viên Khả Ngân đeo khẩu trang kín mít dự ra mắt phim “Bí mật của gió” tại Hà Nội tối 1/2. 

Tối 1/2, đoàn phim “Bí mật của gió” có buổi ra mắt tại Hà Nội trong thời tiết 15 độ, tiếp nối buổi ra mắt ở TP HCM tối 31/1. Sự kiện có sự góp mặt của các thành viên trong đoàn phim như đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, nhà sản xuất Ngô Bích Hạnh, đạo diễn hình ảnh Linh Đan cùng các diễn viên Quốc Anh, Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, hotboy Phí Ngọc Hưng.

Tại sự kiện, nhà sản xuất Ngô Bích Hạnh bất ngờ thông báo, vì diễn biến phức tạp của virus corona nên “Bí mật của gió” sẽ lùi thời điểm công chiếu và lịch ra rạp sẽ được nhà sản xuất thông báo sau. Tuy nhiên, phim vẫn giữ một số suất chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc cho tới hết 2/2.

{keywords}
 Khán giả và khách mời dù chụp ảnh nhưng vẫn đeo khẩu trang. 

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và các diễn viên chính Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi đều cảm thấy tiếc nuối khi bộ phim không được ra mắt khán giả theo lịch chiếu đã công bố trước đó. 

Tại sự kiện, diễn viên Khả Ngân và rất nhiều khách mời đến dự buổi công chiếu đều đeo khẩu trang kín mít để phòng dịch. Nhà sản xuất cũng chuẩn bị sẵn những chiếc khẩu trang cho khách mời tham dự sự kiện.

Diễn viên Khả Ngân đến sự kiện với khẩu trang che kín. Nữ diễn viên nói cô bị ốm trước ngày phim ra mắt. Nữ diễn viên che kín khẩu trang để bảo vệ mình cũng như bảo vệ những người xung quanh. Ở cuối sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội, Khả Ngân đã lột bỏ khẩu trang, khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp bên bạn diễn nam Quốc Anh.

{keywords}
Khả Ngân lộ diện sau chiếc khẩu trang để chụp ảnh cùng Quốc Anh. 

Quy tụ êkíp thực hiện phần lớn là người trẻ ở độ tuổi 9X, “Bí mật của gió” là bộ phim lãng mạn, tình cảm và hài hước kể câu chuyện “tình người duyên ma” giữa Linh (Khả Ngân đóng) và Phong (Quốc Anh). Không thể siêu thoát và bị mắc kẹt tại trần thế suốt hơn nửa thế kỷ, Phong vô tình phải lòng cô nàng quái chiêu Linh. Cả hai đã cùng với “thám tử tâm linh” An (Hoàng Yến Chibi) đi tìm “bí mật của gió” để giúp Phong tìm lại được chính mình.  

Mỹ Anh 

Diễn viên 'Về nhà đi con' cùng bạn bè phát 5000 khẩu trang miễn phí

Diễn viên 'Về nhà đi con' cùng bạn bè phát 5000 khẩu trang miễn phí

Hoàng Kim Ngọc cùng vài người bạn tập trung ở cửa bệnh Nhi phát hết 5000 khẩu trang miễn phí trong ngày 31/1.