Tối 24/10, JVevermind công bố phim ngắn "Không dấu chân người" tại TP. HCM. Đây là sản phẩm chính thức đánh dấu bước chuyển hướng 100% trong sự nghiệp của vlogger đời đầu.

Phim "Không dấu chân người" dài 37 phút do JVevermind làm đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất và diễn viên chính. Phim mở đầu bằng cảnh Kiên, phóng viên trẻ của một tờ báo, phỏng vấn vị doanh nhân thành đạt, giàu có Quang Minh.

{keywords}
Ngoại hình của JVevermind trên phim và ngoài đời thực theo hình mẫu quý ông.

Ban đầu, vị CEO vẫn trả lời đều đều cho Kiên những bài học kinh doanh có thể nghe nhan nhản ở bất cứ khóa học kỹ năng mềm nào. Tuy nhiên, Quang Minh không hề khuôn sáo. Anh hoàn toàn chia sẻ chính xác 3 bài học trong 13 năm đi lên từ tay trắng của mình. Có điều, cả 3 bài học ấy đều đẫm máu theo nguyên nghĩa.

Để truyền tải thông điệp, JVevermind đã lần lượt diễn đạt 3 tình huống ẩn sau 3 bài học nói trên. Người xem có thể sốc vì nhiều cảnh máu me, bạo lực như dàn cảnh giết người, thủ tiêu bịt đầu mối, chôn sống... Một số phân cảnh còn chứa yếu tố kinh dị. Gần kết phim, một bí mật khác tiếp tục hé lộ với cảnh người con bất lực giương mắt nhìn bố mẹ bị treo cổ trước mặt mình có thể gây ám ảnh.

{keywords}
Phim có nhiều cảnh máu me, bạo lực.

Vì những yếu tố trên, phim "Không dấu chân người" phải gắn mác 16+ cùng khuyến cáo người xem chuẩn bị tâm lý trước khi xem.

"Không dấu chân người" là phim bước ngoặc trong sự nghiệp của JVevermind. Trước đó, anh từng xóa sạch những clip, vlog và hình ảnh ngày xưa của mình trên Facebook, YouTube.

Vì từng là một vlogger đóng đinh với hình ảnh hài hước, nhiều khán giả vẫn bật cười khi thấy JVevermind trong trailer phim. JVevermind ý thức rõ điều này nên đã cố gắng thay đổi để khán giả chấp nhận hướng đi mới của mình.

{keywords}
JVevermind bên những người bạn thân thiết vlogger Huyme, nsx phim Jenni Trang Lê... Rapper Suboi bầu 6 tháng vẫn đến ủng hộ bạn thân.

Tổng quan, "Không dấu chân người" là một phim khá tốt. Tuy nhiên, việc độ dài phim vỏn vẹn 37 phút khiến khả năng truyền tải còn nhiều hạn chế, một số tình tiết bị khiên cưỡng, thiếu thực tế. Người xem cũng có thể bị mệt mỏi, căng thẳng khi nội dung, thông điệp cùng những cảnh máu me, bạo lực xuất hiện dồn dập.

Phim ngắn “Không dấu chân người" sẽ chiếu trên kênh YouTube chính thức của JVevermind vào lúc 20h ngày 26/10.

Gia Bảo

JVevermind tái xuất, giới thiệu phim đầu tay 'Không dấu chân người'

JVevermind tái xuất, giới thiệu phim đầu tay 'Không dấu chân người'

Sau thời gian im ắng, JVevermind hé lộ sản phẩm comeback -  phim ngắn "Không dấu chân người".