Là một trong những phim được mong đợi của Thái Lan trong năm 2021, Minh châu rực rỡ từ thời điểm lên sóng đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Dự án mang đến cho người xem chuyện tình của cặp đôi oan gia ngõ hẹp Chalunthorn (Pon Nawasch) và Praomook (Bua Nalinthip) đầy đau đớn nhưng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn. Tại xứ sở Chùa vàng, từ khóa xoay quanh bộ phim liên tục đứng đầu danh sách tìm kiếm.

Phim có nhiều phân đoạn tình cảm, nóng bỏng. 

Bên cạnh nội dung sức hút, dàn diễn viên đẹp, phim gây chú ý với các cảnh tình cảm trải dài từ đầu đến cuối phim. Nhiều khán giả nhận xét việc sở hữu nhiều cảnh nóng đa dạng đã giúp phim tạo được sức hút mãnh liệt. Những phân đoạn ôm ấp, gợi tình... cũng gây áp lực không nhỏ với dàn diễn viên tham gia. 

Bua Nanlinthip – nữ diễn viên đóng Praomook từng chia sẻ đây chính là một trong những tác phẩm truyền hình có mật độ cảnh nóng dày đặc nhất mình được biết. Cô cảm thấy khá xấu hổ khi thực hiện những đoạn diễn ‘nóng bỏng’ này.

Trong khi đó, Pon Nawasch từng bộc bạch "nổi hết da gà" bởi diễn cảnh nóng với cả nữ lẫn nhân vật bạn nam đồng giới (do Krating Khunnarong đóng) theo yêu cầu của đạo diễn. 

Phía nhà đài sau khi công bố trailer các tập phim đã có động thái khác biệt khi phim lên sóng. Cụ thể, họ đã cắt bỏ cảnh tắm chung giữa 2 nhân vật Chalunthorn và Praomook khỏi tập 9. Trước phản ứng gay gắt của khán giả, nhà sản xuất phải đăng đoạn phim bị lược bỏ lên mạng xã hội, kèm lời xin lỗi chính thức trên fanpage.

Sau những thành công đã đạt được ở trong nước và một số nước Châu Á, tác phẩm được Việt Nam mua bản quyền và đang phát sóng vào 19h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh SCTV6 - Fim360.

Trailer phim 'Minh châu rực rỡ'

Thúy Ngọc

Cặp đôi diễn viên trẻ gây sốt màn ảnh mùa hè của Thái Lan

Cặp đôi diễn viên trẻ gây sốt màn ảnh mùa hè của Thái Lan

Pon Nawasch và Bua Nalinthip trở thành hai ngôi sao sáng giá tại làng phim ảnh Thái Lan nhờ tác phẩm truyền hình 'Minh châu rực rỡ'.