Dustin Nguyễn không xa lạ với khán giả Việt qua các phim Trúng số, Dòng máu anh hùng, Để mai tính, 798 Mười... Nam diễn viên cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Mỹ trong series phim đình đám lên sóng từ thập niên 1980 mang tên 21 Jump Street. Dustin Nguyễn cũng vừa đảm nhiệm hai vai trò diễn viên và đạo diễn của series phim Warrior (Chiến binh) mùa 2 lấy cảm hứng từ huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long vừa công chiếu tập đầu hôm 2/10. 

Dustin Nguyễn chia sẻ với báo giới rằng anh biết về Warrior (Chiến binh) thông qua Justin Lin, đạo diễn của Fast & Furious cũng như phần 5, 6 và 9 của series phim này. Hai người vẫn giữ liên lạc với nhau dù Dustin Nguyễn đã về Việt Nam định cư 10 năm chứ không còn hoạt động thường xuyên ở Hollywood.

{keywords}
Dustin Nguyễn vào vai Zing trong series phim. 

Chính Justin Lin đã đề nghị nam diễn viên cho xem các phim anh đạo diễn và luôn ủng hộ Dustin Nguyễn trở thành nhà sản xuất cũng như đạo diễn. Do vậy khi làm nhà sản xuất phim Warrior (Chiến binh), Justin Lin đã mời Dustin Nguyễn tham gia với tư cách diễn viên, đảm nhiệm một nhân vật quan trọng cũng như định hướng anh làm đạo diễn cho mùa 2. 

Justin Lin sắp xếp cho Dustin Nguyễn gặp các biên kịch cũng như nhà sáng lập của Warrior (Chiến binh). Dustin Nguyễn nói rất ít khi các series phim cho các nhân vật châu Á những vai quan trọng nhưng lần này là ngoại lệ. Nam diễn viên được làm việc với các con của Lý Tiểu Long để hiểu thêm về huyền thoại màn bạc một thời này trước khi thực sự tham gia bộ phim. 

{keywords}
 Nam diễn viên 58 tuổi đảm nhiệm cả hai vai trò trong phim. 

Quỳnh An 

Tom Cruise thân mật với bạn diễn kém 20 tuổi trên phim trường

Tom Cruise thân mật với bạn diễn kém 20 tuổi trên phim trường

Tom Cruise có nhiều cử chỉ thân mật hơn mức bình thường với bạn diễn Hayley Atwell khi quay cảnh hành động trong phim 'Nhiệm vụ bất khả thi 7' ở Rome, Italy.