- Cùng với cuộc đại chiến "Siêu thú cuồng nộ' của tài tử cơ bắp Dwayne Johnson, rạp Việt tuần này còn đón chào sự xuất hiện của một phim giật gân, một phim kinh dị và hai phim tình cảm.

Siêu thú cuồng nộ | Rampage

Phim Mỹ | Hành động, phiêu lưu | Công chiếu 13/4/2018 trên toàn quốc

Không dành cho khán giả dưới 16 tuổi

Trailer phim 'Siêu thú cuồng nộ'

Davis có người bạn thân đặc biệt là chú Gorilla lưng bạc được đặt tên là George. Một thí nghiệm khoa học bất ngờ biến George và nhiều sinh vật trở thành quái vật hung hăng, đe doạ tính mạng của con người. Davis buộc lòng bước vào cuộc chiến đấu để bảo vệ Trái Đất và cứu người bạn thân của mình. Phim có sự tham gia của Jeffrey Dean Morgan, Dwayne Johnson, Malin Akerman…

Hạ cuối tình đầu

Phim Việt Nam | Tình cảm | Công chiếu 13/4/2018 trên toàn quốc

Trailer giới thiệu 'Hạ cuối tình đầu'

Bộ phim mở ra chân trời mới với nhiều kỳ vọng và cả những cạm bẫy ở tuổi 18 của ba cô gái trẻ Lưu Ly, Khánh Mai và Thanh Thảo. Ngay trong đêm sinh nhật của Lưu Ly, ba cô bạn thân có cuộc gặp gỡ định mệnh với một anh chàng phong lưu, khiến tình bạn của họ đứng bên bờ vực rạn nứt khi họ cùng phải lòng anh chàng này. Phim quy tụ dàn diễn viên nhiều thế hệ: Quỳnh Hương, Hồng Loan, Gia Linh, Kiều Minh Tuấn, Hồng Vân, …

Xác chết trở về | The Vanished

Phim Hàn Quốc | Tội phạm | Công chiếu 13/4/2018 trên toàn quốc

Trailer của phim 

Nữ chủ tịch của một tập đoàn sừng sỏ bất ngờ bị sát hại. Xác của cô được lưu trữ trong nhà xác cũng đột ngột biến mất kỳ lạ, mở ra cuộc phiêu lưu hóc búa của cảnh sát. Phim do Kim Sang-kyung, Kim Kang-woo, Kim Hee-ae đóng chính.

Chỉ yêu mình em | Love Only

Phim Trung Quốc | Tình cảm | Công chiếu 13/4/2018 trên toàn quốc

Ngay lần đầu gặp gỡ, chàng lãng tử Winston đã phải lòng cô bác sĩ tâm lý xinh đẹp Tina. Họ đến với nhau một cách đầy bản năng, song lại vấp phải khúc mắc bởi ám ảnh tình yêu trong quá khứ của Tina cùng sự chen chân của kẻ thứ ba.

Clip: Seungri gửi lời chào khán giả Việt Nam 

Phim đánh dấu cuộc lấn sân điện ảnh của nam ca sĩ Seungri nhóm BIGBANG. Trong phim, anh đóng cặp với người đẹp Đài Loan Quách Bích Đình và khoe giọng hát truyền cảm.

Giải cứu công chúa | Stolen Princess

Phim Mỹ | Hoạt hình, phiêu lưu | Công chiếu 13/4/2018 trên toàn quốc

Trailer phim 'Giải cứu công chúa'

Cứ mỗi trăm năm, lão phù thủy độc ác Chernomor lại bắt cóc một nàng công chúa, nhưng lần này nàng công chúa Mila chẳng phải “dạng vừa”. Thêm vào đó, chàng hiệp sĩ Ruslan quả cảm, mèo bự biến hành, chuột hamster thông minh, chim hoàng yến gan dạ sẵn lòng cùng nhau giải cứu công chúa.

Đối đầu | Braven

Phim Mỹ | Hành động | Công chiếu 13/4/2018 trên toàn quốc

Trailer phim 'Đối đầu' hé lộ nhiều khung cảnh căng thẳng

Cuộc sống của gia đình Joe Braven vốn dĩ êm đẹp, bất ngờ bị đe doạ khi họ đụng độ một băng đảng buôn ma tuý trong rừng. Chúng truy sát họ dã man để tìm lại các gói hàng bị mất. Joe buộc phải chiến đấu để bảo vệ bố, vợ và con gái của anh.

Vai chính Joe trong phim do Jason Momoa thể hiện. Tên tuổi anh gắn liền với vai diễn Kahl Drogo trong series ‘Trò chơi vương quyền’ (‘Game of Throne’) và Aquaman trong bom tấn ‘Liên minh công lý’ (‘Justice League’).

The Lullaby

Phim Nam Phi | Kinh dị | Công chiếu 13/4/2018 trên toàn quốc

Clip: Không khí rùng rợn xuất hiện ngay trong trailer phim

Sau khi sinh con, Chloe rơi vào trạng thái trầm cảm nặng nề. Cô luôn nghe thấy tiếng hát ru và nhìn thấy vật kỳ lạ xuất hiện bên cạnh đứa con của mình. Để bảo vệ con, Chloe bước vào cuộc chiến đấu vô hình đáng sợ. Diễn viên chính trong phim gồm Reine Swart, Brandon Auret, Thandi Puren…

Phong Kiều 

Seungri (BIGBANG) chúc mừng đội U23 Việt Nam bằng tiếng Việt

Seungri (BIGBANG) chúc mừng đội U23 Việt Nam bằng tiếng Việt

Cậu út của nhóm nhạc BIGBANG vừa gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-Seo bằng song ngữ Anh-Việt.

Seungri trổ tài làm dj bar tại Hà Nội - Fan vỡ òa khi thần tượng vẫy tay chào

Seungri trổ tài làm dj bar tại Hà Nội - Fan vỡ òa khi thần tượng vẫy tay chào

Tối 17/2 Seungri có bữa tiệc vui chơi cùng bạn bè và một số sao Việt tại bar trên phố cổ Hà Nội. Điều đặc biệt là cậu út của nhóm Big Bang đã trổ tài làm DJ kiêm VJ, khuấy động không khí trong bar.

Loạt cảnh nóng trong 'Trò chơi vương quyền' bị 'đào bới'

Loạt cảnh nóng trong 'Trò chơi vương quyền' bị 'đào bới'

Trò chơi vương quyền” với những cảnh nóng, cảnh khỏa thân “bạo liệt”, là điều không xa lạ đối với những ai theo dõi loạt phim đình đám này.

Không phải Vin Diesel, đây mới là ‘ngôi sao lớn’ của Fast 8

Không phải Vin Diesel, đây mới là ‘ngôi sao lớn’ của Fast 8

Sự xuất hiện của nhân vật hoàn toàn mới, con trai của Dom do bé Carlos thủ vai đã tạo nên nhiều tình huống mang tính bước ngoặt trong ‘Fast 8’. 

'Fast 8' cán mốc 100 tỷ sau 1 tuần càn quét rạp Việt

'Fast 8' cán mốc 100 tỷ sau 1 tuần càn quét rạp Việt

Sau 1 tuần khởi chiếu, doanh thu của ‘Fast and Furious 8’ đã chính thức cán mốc 100 tỷ đồng, khẳng định tên tuổi thương hiệu phim hành động này tại thị trường Việt Nam.