Trong tập 31, người yêu cũ của Hân (Bích Ngọc) cuối cùng cũng đã tìm ra cô và quyết định đến thuê trọ tại Balanha làm Hân khó xử. Trong tập 32 lên sóng tối nay, Hân bị vợ của tình cũ (Tiến Lộc) lôi côn đồ đến đánh ghen tận nhà. Lâm (Công Dương) cũng vì Hân no đòn. Dù Hân hết mực cầu xin nhưng cô nàng vẫn bị tóm tóc, ăn tát và nhận vô số lời xỉ vả từ người đàn bà lạ mặt.  

{keywords}
 Hân và Lâm cùng no đòn. 

Trong khi đó, dù phim đã sắp hết nhưng Bách (Xuân Nghị) và Kim (Kiều Yến Ngọc) vẫn bị nhà sản xuất yêu cầu hợp tác tạo scandal làm tiền đề cho bộ phim điện ảnh họ sắp đóng chính. Trước thắc mắc của Kim, nhà sản xuất giải thích: "Hôm nay là ngày quay cuối cùng của phim, em và Bách phải nổ ra một cuộc tranh cãi lớn để dấy lên tin đồn tình cảm của hai em rạn nứt, hoặc liên quan đến việc em đang có thai".

{keywords}
 Kim và Bách tiếp tục bị nhà sản xuất giật dây để tạo scandal. 

Còn Nhi (Quỳnh Kool), cô nàng quyết tâm chuyển hướng làm nhà thiết kế và quyết định mời Nhân (Trần Nghĩa) làm người mẫu cho các thiết kế có một không hai. Tuy nhiên anh chàng vô cùng ngại ngùng khi khoác lên mình chiếc áo hở hang Nhi thiết kế theo đúng số đo của mình. 

{keywords}
 Nhân phải làm người mẫu bất đắc dĩ cho Nhi. 

Vì vụ đánh ghen, Hân có kể hết sự tình với Lâm? Bách và Kim sẽ còn tạo nên những scandal nào nữa? Diễn biến chi tiết tập 32 phim 'Nhà trọ Balanha' sẽ lên sóng VTV3 tối nay, 29/5. 

Mỹ Anh 

'Nhà trọ Balanha' tập 31, Bách rơi vào bẫy tình của Kim

'Nhà trọ Balanha' tập 31, Bách rơi vào bẫy tình của Kim

Sau khi cầu xin Bách cứu mình khỏi scandal lộ clip nóng, Kim lại dùng chiêu để chiếm tình cảm bạn diễn.