Trong tập 25 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, Huệ (Thu Quỳnh) cuối cùng cũng xách va ly rời khỏi nhà để về quê. Thấy chị về với đồ đạc lủng củng mà không có anh rể, Dương thắc mắc: "Nếu chị phải về 1 mình chỉ có 2 lý do, một là chị giận ông ý, hai là chị không cho ông ý đưa về. Mà hai lý do này hoàn toàn có thể chập làm một. Tức là chị giận không cho ông ý đưa về đúng không?".  

{keywords}
Dương dò hỏi chuyện ngoại tình của Quốc. 

Tuy nhiên Huệ nhanh chóng trấn an em gái: "Thôi em đừng có phân tích nữa, cứ phân tích lung tung. Chị giải quyết mọi việc xong rồi. Chị hết giận rồi ấy chứ". Mặc dù vậy Dương (Bảo Hân) có vẻ không tin, cô hỏi tiếp: "Em là em ruột của chị, chỉ phải nói thật với em. Ông Quốc với con mụ kia còn léng phéng với nhau không?". 

{keywords}
Uyên nghe thấy hết câu chuyện của mẹ Khoa. 

Trong khi đó, chuyện Uyên (Phương Oanh) khuyến khích các học sinh ủng hộ phong trào chống dịch có vẻ không được lòng mẹ Khoa (Đình Tú). Bà nói với con trai: "Mày về mày bảo với cái Uyên đi nhớ. Người ta làm sao thì mình làm vậy, cứ thích khác người làm gì. Mà có khi người ta nói cũng chả oan đâu, con gái giống cha có khi thích bệnh thành tích cũng nên". Không ngờ toàn bộ câu chuyện lọt tai Uyên. 

{keywords}
Cô giận dỗi đến mức muốn dừng cả đám cưới. 

Khi Khoa tới nhà, Uyên giận dỗi nói: "Sáng nay em qua nhà anh nhưng lại qua không đúng lúc nên nghe được hết. Qua đây em mới biết là mọi người nghĩ gì. Em là như thế, cả nhà em cũng là như thế. Anh suy nghĩ kỹ lại đi, giờ cũng chưa muộn đâu. Thậm chí nếu không muốn cưới thì dừng lại luôn đi cũng được". 

Huệ có tâm sự thật chuyện của mình với Dương? Khoa sẽ làm gì để xoa dịu Uyên hay đám cưới sẽ hoãn lần nữa? Diễn biến chi tiết tập 25 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 8/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 24, Quốc van xin bồ cũ buông tha

'Những ngày không quên' tập 24, Quốc van xin bồ cũ buông tha

Huệ đi khỏi nhà, hôn nhân có nguy cơ tan vỡ, Quốc phải xuống nước van xin Vy.