Trong tập 39 lên sóng tối 1/6, sau buổi dạy về muộn Uyên (Phương Oanh) một mình đi xe máy về nhà mà không có Khoa (Đình Tú) nên đã bị ngã xe. Sự xuất hiện kịp thời của Dũng (Anh Vũ) cùng sự galant của anh khiến cô không khỏi so sánh với anh chồng sắp cưới quê mùa. Trong tập 40 lên sóng tối nay được Tiên (Quỳnh Hoa) cho mượn nhà, Uyên dọn về ở và ngay lập tức Khoa đã nắm lấy cơ hội này để khẳng định chủ quyền với vợ sắp cưới. 

{keywords}
 Cảnh tình tứ của Uyên và Khoa trong tập tối nay. 

Còn Dương (Bảo Hân) dù không nói ra nhưng ai cũng thấy rõ đang buồn. Cuối cùng thì Tomboyloichoi cũng mở lòng với chị Huệ (Thu Quỳnh): "Trước giờ cứ nghĩ nó là bạn thân của mình đi đâu cũng sát với nhau giờ nó lại cắp nách người khác thì em chả buồn. Nhưng chị ơi như thế có dở hơi quá không? Bạn thân có người yêu thì làm sao nhỉ?". 

{keywords}
 Dương chọn Huệ để tâm sự.

Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) có vẻ đã xác định chuyện tình cảm nghiêm túc với cô bạn gái mới. Thậm chí Bảo còn khuyên Dương: "Cậu cũng nên có người yêu đi, bốn bọn mình sẽ đi ăn chung, đi chơi chung, sẽ quẩy chung cho đến già. Thích nhỉ!". Tuy nhiên Dương phản ứng ngay: "Cái gì? Đến già á? Nghĩa là cậu định làm trận chung kết cho cuộc tình này luôn á?".

{keywords}
 Dương có vẻ ngạc nhiên vì đề nghị của Bảo. 

Có phải Bảo đang mượn cô gái khác để làm Dương ghen? Chuyện tình Uyên và Khoa liệu có bình yên khi luôn có sự xuất hiện của Dũng? Diễn biến chi tiết tập 40 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối nay, 2/6 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 39, Dương nổi máu ghen tuông

'Những ngày không quên' tập 39, Dương nổi máu ghen tuông

Thấy Bảo về nước cùng cô gái lạ mà không báo cáo, Dương nổi máu ghen tuông.