Ở tập 43 'Những ngày không quên' lên sóng tối 5/6, Khoa (Đình Tú) đã nổi cơn ghen khi gặp Dũng (Anh Vũ) trước cửa đồn công an và hậu quả là nhận cái tát từ Uyên (Phương Oanh). Sang 'Những ngày không quên' tập 44 lên sóng tuần tới, cặp đôi sau thời gian giận hờn đã quyết định gặp nhau làm lành. 

{keywords}
Khoa khó chịu với lời đề nghị của Uyên. 

Tưởng mọi chuyện đã êm đẹp nhưng không ngờ Uyên đột ngột đề nghị Khoa đến gặp Dũng để xin lỗi. "Mình gây ra chuyện xong bắt người ta lên đồn bảo lãnh, rồi còn bị mắng vô cớ nữa. Em nghĩ mình phải có lời xin lỗi cho đàng hoàng", cô nói. Tuy nhiên lời đề nghị này khiến Khoa khó chịu, anh hỏi lại Uyên: "Em đang trêu anh đúng không?".

{keywords}
Cân cuối cùng cũng quyết bỏ phố về quê. 

Còn Cân (Việt Bắc), sau khi bị Đào (Việt Hoa) từ chối tình cảm và trải qua cú sốc lớn, anh quyết định bỏ phố về quê. Trước khi về, Cân gặp Khoa dặn dò: "Mày ở lại là phải thành công gấp đôi, cộng thêm cả phần của tao. À không, phải là gấp ba, cộng thêm phần thằng Viễn". 

{keywords}
Dương khó chịu khi thấy Bảo tay trong tay Jun. 

Trong khi đó, Dương (Bảo Hân) một lần nữa bị đặt vào thế khó ăn khó nói. Đến nhà Huệ (Thu Quỳnh), Dương tưởng món ăn chị gái chuẩn bị sẵn là dành cho mình nhưng không ngờ là để chào mừng Bảo và bạn gái. Thấy Bảo dắt tay Jun từ trên gác đi xuống, Dương tỏ ý không vui. Dương sẽ cư xử thế nào khi thấy Bảo trong tay trong người yêu ở nhà chị gái? Liệu Khoa có đồng ý đến gặp Dũng xin lỗi? Diễn biến chi tiết tập 44 phim 'Những ngày không quên' lên sóng tối thứ 2, 8/6 trên VTV1. 

Mỹ Anh  

'Những ngày không quên' tập 43, Uyên thẳng tay tát Khoa trước mặt Dũng

'Những ngày không quên' tập 43, Uyên thẳng tay tát Khoa trước mặt Dũng

Khoa uống rượu say và lớn tiếng với Dũng, can ngăn không được Uyên đã xuống tát người yêu.