{keywords}
'Sex/Life' ngập những cảnh nóng sống sượng.

Sex/Life () gồm 8 tập, được phát trên nền tảng chiếu phim trực tuyến lớn nhất thế giới từ tháng 6 đã thu hút 67 triệu người xem trong 4 tuần đầu. Đến nay nó vẫn luôn nằm trong top đầu những bộ phim được lựa chọn xem nhiều nhất ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Dù được mô tả không khác gì một bộ phim khiêu dâm với những cảnh sex tệ hại nhưng nhà sản xuất vẫn quyết tâm làm tiếp phần 2 và thông tin này vừa được xác nhận trên Instagram  chính thức của nhà sản xuất hôm 27/9. 

"Sex/Life giống như giấc mơ thành hiện thực. Để tạo ra một bộ phim thể hiện sức mạnh của tình dục phụ nữ thu hút hàng triệu khán giả trên thế giới khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi vui và biết ơn vì có cơ hội tiếp tục kể câu chuyện về Billie và cho tất cả chúng ta", tác giả Stacy Rukeyser chia sẻ. 

Được biết các diễn viên Sarah Shahi (Billie Connelly), Mike Vogel (Cooper Connelly), Adam Demos (Brad Simon) và Margaret Odette (Sasha Snow) sẽ tiếp tục trở lại trong mùa thứ 2. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ phần 2 gồm bao nhiêu tập và khi nào ra mắt khán giả. 

Quỳnh An

'Sex/Life' bị chỉ trích vì ngập tràn cảnh nóng

'Sex/Life' bị chỉ trích vì ngập tràn cảnh nóng

Sex/Life (Tình dục/cuộc sống), bộ phim dài 8 tập phát trên nền tảng trực tuyến không chỉ bị giới phê bình ghẻ lạnh mà còn khiến khán giả ngao ngán.